Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Liverpool không còn là chính mình, nhưng…’

Chủ Nhật 31/03/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nhận xét về Liverpool. HLV người Đức thừa nhận đội bóng của mình mất đi sự hồn nhiên mùa trước song đổi lại rất khó thua.

Liverpool có sự thay đổi


Tối qua, Man City đã giành phần thắng dễ dàng 2-0 trước Fulham. Qua đó, họ đánh chiếm ngôi đầu Premier League của Liverpool với 1 điểm nhiều hơn. Đó là chưa kể đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt còn nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng – bại (+60 so với +52).

Dù vậy, với 7 trận còn lại của Premier League, những con số đó vẫn chưa phải là vấn đề đáng lo ngại với HLV Jurgen Klopp. “Bạn ghi bàn khi bạn có thể. Tôi không bảo các cầu thủ ra sân và ghi 6 bàn vì điều đó là thiếu tôn trọng đối thủ”, nhà cầm quân người Đức nói.

Jurgen Klopp nhận xét về Liverpool với sự lạc quan hình ảnh

Jurgen Klopp nhận xét về Liverpool với sự lạc quan


“Tôi rất vui nếu chúng tôi có được bàn đầu tiên và sau đó tới bàn thứ 2. Dù sao, chúng tôi cũng ghi được khá nhiều bàn thắng, hơn nhiều đội khác. Mọi người nói Liverpool không còn thi triển thứ bóng đá như mùa trước nhưng chúng tôi đã không thua nhiều trận.”

Nhìn về tương lai lạc quan


Trận thắng mới nhất của Man City có thể gây áp lực cho Liverpool trước thềm đại chiến với Tottenham trên sân Anfield. Dù vậy, Klopp đã phủ nhận điều này.

“Chúng tôi sẽ có vấn đề trong các trận đấu. Bạn phải chấp nhận thực tế này”, Klopp nói với các phóng viên. “Chúng tôi không cảm thấy áp lực. Chúng tôi chỉ ra sân và chiến đấu cho mục tiêu của mình. Hãy chờ xem chúng tôi có thể làm gì.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X