Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục dự bị, tân binh Liverpool được Klopp trấn an

Thứ Bảy 22/09/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nhắn gửi Xherdan Shaqiri. HLV trưởng của Liverpool nhấn mạnh rằng cơ hội dành cho tuyển thủ Thụy Sĩ rồi sẽ đến sau một loạt trận ngồi dự bị vừa qua.

Shaqiri liên tục dự bị


Mùa hè này, Xherdan Shaqiri chuyển từ Stoke City tới Liverpool với mức giá 13,5 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi đã chơi rất hay mùa trước khi đóng góp 8 bàn thắng cộng 7 kiến tạo tại Premier League. Bất chấp Stoke phải xuống hạng, Shaqiri vẫn nhận được điều ngợi khen từ giới chuyên môn.

Đã có những kỳ vọng Shaqiri sẽ tỏa sáng tại Liverpool, CLB được cho là phù hợp hơn với tầm vóc của anh. Nhưng tại bến đỗ mới, tuyển thủ Thụy Sĩ phải cạnh tranh khốc liệt cùng bộ ba Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.

Jurgen Klopp nhắn gửi Xherdan Shaqiri hình ảnh
Shaqiri chưa được đá chính từ đầu mùa

Shaqiri có phần lép vế so với mũi đinh ba trên. Sau 5 vòng đấu tại Premier League và 1 trận tại Champions League, anh đều không được đá chính và chỉ góp mặt 3 lần với tổng thời lượng 32 phút.

Klopp trấn an học trò


Jurgen Klopp nhắn gửi Xherdan Shaqiri. Nhà cầm quân người Đức đánh giá cao ảnh hưởng của cầu thủ sinh tháng 10 năm 1991 tới CLB và nhấn mạnh rằng cơ hội của anh rồi sẽ tới. “Đó là một cầu thủ rất năng động và tích cực. Không chỉ trên sân, cậu ấy còn là người đàn ông rất được lòng phòng thay đồ”, Klopp nói.

“Mọi thành viên đều yêu quý Shaqiri. Dù chưa ra sân nhiều nhưng đó là vấn đề của tôi hơn là cậu ấy. Thành thật mà nói, Shaqiri đã làm tất cả để được ra sân. Tôi đã đưa ra các quyết định khác nhau rồi thời gian của cậu ấy cũng sẽ đến, đó là điều chắc chắn.”

Liverpool toàn thắng cả 6 trận đã đấu trên mọi đấu trường mùa này, mới nhất là 3-2 trước PSG tại Champions League. Riêng tại Premier League, họ dẫn đầu BXH và sẽ tiếp đón Southampton tới sân nhà vào tối nay (22/9).

Nhận định Liverpool vs Southampton 21h00 ngày 22/9 (Vòng 6 Premier League 2018/19)
Liverpool vs Southampton lúc 21h00 ngày 22/9 (Vòng 6 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X