Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 đã có chủ

Thứ Bảy 15/08/2020 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC giải Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố chủ nhân của giải thưởng "Huấn luyện viên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020. Và cái tên chiến thắng không phải ai xa lạ chính là HLV Jurgen Klopp.

BTC giải Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố chủ nhân của giải thưởng "Huấn luyện viên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020". Và đã không có bất ngờ nào xảy ra khi danh hiệu này thuộc về vị thuyền trưởng của CLB Liverpool - Jurgen Klopp.

Jurgen Klopp nhận giải HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hình ảnh
HLV Jurgen Klopp nhận giải HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/2020

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của nhà cầm quân người Đức khi đưa Lữ đoàn Đỏ đến với chức vô địch sau 30 năm chờ đợi. Không chỉ cán đích ở vị trí số một, họ còn bỏ xa đội xếp nhì Manchester City với khoảng cách lên đến 18 điểm - một con số vô cùng ấn tượng.

Trên hành trình đi đến ngôi vương Premier League 2019/20, thầy trò Jurgen Klopp đã duy trì thành tích bất bại trong 27 trận đấu đầu tiên (thắng 26, hòa 1). Điều này giúp họ lập kỷ lục giành chức vô địch nhanh nhất lịch sử khi lên ngôi sớm 7 vòng đấu.

Trước khi giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa của Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức từng được Hiệp hội huấn luyện viên các giải đấu chuyên nghiệp Anh (LMA) trao giải cho người xuất sắc nhất năm.

Ngoài Klopp, một thành viên khác của CLB Liverpool cũng là hậu vệ Trent Alexander-Arnold cũng được vinh danh với giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải.

Liverpool bị hét giá khi hỏi mua tiền đạo Watford
Để có được Ismaila Sarr từ Watford, Liverpool chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ.
Ấn định thời điểm diễn ra trận Siêu cúp nước Anh 2020
Arsenal và Liverpool là 2 cái tên xuất hiện ở trận Siêu cúp nước Anh 2020, thời gian diễn ra trận đấu tại sân Wembley cũng đã được ấn định.
HLV Klopp nói gì về bản hợp đồng mới nhất của Liverpool?
Liverpool đã chiêu mộ thành công hậu vệ Kostas Tsimikas của Olympiacos, HLV Klopp cũng lên tiếng về thương vụ này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X