Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nghỉ hưu sau khi hết hợp đồng với Liverpool?

Thứ Bảy 29/07/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết ông có thể chia tay sự nghiệp cầm quân sau khi hết hợp đồng với Liverpool. 

HLV Jurgen Klopp đã giúp Liverpool vô địch cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Ban đầu ông dự định sẽ chia tay đội bóng thành phố Cảng vào Hè 2024. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức đã quyết định gia hạn thêm 2 năm với Lữ đoàn đỏ.

Cựu HLV Dortmund tuyên bố ông tôn trọng hợp đồng đã ký với Liverpool, không có chuyện ông rời đi trước Hè 2026, ngay cả khi nhận được lời đề nghị từ ĐT Đức. Nhiều khả năng thỏa thuận đang có sẽ là hợp đồng cuối cùng của Klopp với Liverpool.

HLV Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp còn hợp đồng với Liverpool đến Hè 2026

Sau nhiều năm gắn bó với đội chủ sân Anfield, Klopp có lẽ sẽ tìm kiếm một thử thách mới. Ông có thể chọn cách dẫn dắt ĐTQG. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết ông có thể chia tay sự nghiệp cầm quân sau khi hết hợp đồng với Liverpool. 

Ông nói: “Tôi có hợp đồng đến 2026 với Liverpool và tôi muốn hoàn thành nó. Sau đó tôi sẽ nghỉ ngơi. Có thể là nghỉ hưu luôn, nhưng ai mà biết được tôi sẽ cảm thấy thế nào vào 1 năm sau đó? Tôi muốn được đi du lịch nhiều nơi. Tôi có thể xem bóng đá từ bất cứ đâu. Đó là lý do tôi sẽ không làm công việc này mãi mãi”.

Những phát biểu của HLV 56 tuổi đang khiến những người yêu quý ĐT Đức lo lắng, bởi họ vẫn hy vọng một ngày nào đó Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt Cỗ xe tăng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X