Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp ngạc nhiên với sự hồi sinh mạnh mẽ của Arsenal

Thứ Tư 16/03/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal, HLV Jurgen Klopp đánh giá cực cao phong độ của đội bóng thành London trong thời gian gần đây.

HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Arsenal


Arsenal khởi đầu mùa giải năm nay với 3 trận thua liên tiếp trước Brentford, Man City và Chelsea. Tuy nhiên, ở giai đoạn quan trọng của mùa giải đội bóng thành London đang chơi cực tốt. Họ đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.
HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Arsenal

HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Arsenal


Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ đang hơn đội xếp thứ 5 là MU khoảng cách 1 điểm nhưng đá ít hơn tới 3 trận. Arsenal đã tận dụng rất tốt việc MU và Tottenham liên tiếp mất điểm để vươn lên trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Rạng sáng ngày 17/3, Arsenal sẽ có trận tiếp Liverpool trong khuôn khổ đá bù vòng 27 giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ bởi đối thủ của họ đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp. Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal, HLV Jurgen Klopp đánh giá cực cao phong độ của đội bóng thành London trong thời gian gần đây. Ông nói:

“Arsenal đang chơi rất tốt, họ có một lối chơi rõ ràng. Các cầu thủ tấn công của họ đang duy trì phong độ rất cao. Nếu bạn nhìn qua đội hình của họ, Arsenal có một tiền đạo dày dặn kinh nghiệm ở phía trước là Lacazette, sau đó là ba chàng trai trẻ rất thú vị phía sau. Không có Smith Rowe nhưng Arsenal vẫn chơi rất tốt, điều đó cho thấy chiều sâu của họ tốt như thế nào”.

“Mikel Arteta đang làm một công việc đáng kinh ngạc. Cậu ấy đang giúp Arsenal duy trì sự ổn định rất lớn. Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn với Liverpool, chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành một kết quả tốt trên sân Emirates”.
HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed SalahHLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed Salah
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal, HLV Jurgen Klopp đã có những cập nhật về chấn thương của tiền đạo Mohamed Salah.
Nhận định Arsenal vs Liverpool (03h15 ngày 17/3): Mồi ngon quen thuộcNhận định Arsenal vs Liverpool (03h15 ngày 17/3): Mồi ngon quen thuộc
Liverpool luôn chơi rất tốt trước Arsenal trong thời gian gần đây, The Kop đang quyết tâm chặn đứng chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp C1 châu Âu, Cúp C1 Nam Mỹ, V.League, Hạng nhất Quốc gia, Bundeslia... Lịch trực tiếp...
Video: Thiago Alcantara thêu hoa dệt gấm trên sân tập trước đại chiến ArsenalVideo: Thiago Alcantara thêu hoa dệt gấm trên sân tập trước đại chiến Arsenal
Thiago Alcantara đã có một pha bóng phô diễn kỹ thuật thượng hạng trên sân tập của Liverpool trước thềm trận đại chiến với Arsenal ở Premier League.
PSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và ContePSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và Conte
PSG đã thảo ra một danh sách 9 người có thể được bổ nhiệm thay thế Pochettino, trong đó có Arteta của Arsenal và Conte của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X