Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp ngả mũ trước siêu phẩm của Salah

Thứ Bảy 16/10/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi siêu phẩm của tiền đạo Mohamed Salah trước Watford, ông cũng rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Klopp ấn tượng với pha lập công của Salah


Liverpool đã có một trận đấu tưng bừng trên sân của Watford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với một thế trận lấn lướt cùng nhiều cơ hội được tạo ra, đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 5-0. Với kết quả này họ đã tạm thời vươn lên dẫn đầu trên BXH với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Chelsea.
Klopp khen ngợi siêu phẩm của Salah

Klopp khen ngợi siêu phẩm của Salah


Ở trận đấu với Watford, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục có một siêu phẩm. Anh nhảy múa trước hàng thủ đối phương trước khi đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn Ben Foster chỉ biết đứng nhìn. HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi siêu phẩm của Mohamed Salah. Ông nói:

“Đó thực sự là một bàn thắng đẹp mắt. Salah sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, khi có được sự ngẫu hứng cậu ấy có thể ghi bàn ở mọi tư thế. Chúc mừng Salah với một siêu phẩm, quan trọng nhất là chúng tôi đã giành thêm 3 điểm”.

Nói về trận đấu với Watford, ông thầy người Đức nói thêm: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, tạo ra nhiều cơ hội và tận dụng tốt. Liverpool dứt điểm trúng đích 8 lần và mang về 5 bàn thắng. Hôm nay, hàng công đã chơi tốt, trong khi đó hàng thủ duy trì sự chắc chắn cần thiết. Đó là một trận đấu hoàn hảo”.

“Sau loạt trận của ĐTQG, chúng tôi vẫn duy trì sự tập trung ở mức cao nhất. Bây giờ toàn đội sẽ thư giãn một chút trước khi làm khách trên sân của Atletico Madrid. Sau đó chúng tôi sẽ có trận đấu với MU. Rất nhiều những trận đấu khó khăn phía trước, và đây là lúc đội bóng cần phải chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.
Những điểm nhấn sau trận Watford 0-5 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Watford 0-5 Liverpool
Kết quả Watford vs Liverpool không khiến NHM bất ngờ, đội được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng thuyết phục. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận...
Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước WatfordNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Watford
Trận đấu Watford vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Salah không ngừng thăng hoa, Liverpool làm gỏi WatfordSalah không ngừng thăng hoa, Liverpool làm gỏi Watford
Chấp nhận đá phòng thủ phản công nhưng những sai lầm liên tiếp ở hậu tuyến khiến Watford đại bại với tỉ số 0-5 ở trận đầu tiên dưới thời tân HLV Ranieri.
HLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis JonesHLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis Jones
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá sau khi tiền vệ Curtis Jones trở lại Liverpool vào đầu tuần này với một chấn thương.
Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X