Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp ngả mũ trước màn trình diễn của Alisson

Thứ Năm 20/10/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi thủ môn Alisson sau màn trình diễn trước West Ham, anh là người cản phá thành công quả đá 11m của Bowen. 

Alisson đã chơi nổi bật trong chiến thắng của Liverpool trước Man City cuối tuần trước, anh có 6 pha cản phá và thực hiện đường kiến tạo cho Mo Salah ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đến cuộc đọ sức với West Ham mới đây cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục tỏa sáng.

Anh là người cản phá thành công cú đá 11m của Bowen, trước đó chính Bowen bị Joe Gomez phạm lỗi trong vòng cấm. Cú đổ người chính xác của thủ thành sinh năm 1992 giúp Lữ đoàn đỏ bảo toàn mành lưới. Ngoài ra, Alisson còn có một tình huống cứu thua ấn tượng ở những phút cuối cùng của trận đấu. 

Klopp khen ngoi Alisson

Klopp khen ngợi Alisson

Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Liverpool, Soucek thực hiện cú đá ở cự ly chỉ vào khoảng 3 mét nhưng Alisson đã bay người cứu thua ấn tượng. HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi thủ môn Alisson sau màn trình diễn trước West Ham, ông nói:

“Đó là một chàng trai tuyệt vời, cực kỳ đẹp trai và thông minh. Hôm nay cậu ấy đã chơi thực sự tốt trước West Ham, tình huống cản phá 11m thực sự tuyệt vời. Cậu ấy đang cho thấy mình là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới”.

Cú đánh đầu của Darwin Nunez trong hiệp 1 là đủ để bảo toàn 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ, khi cầu thủ người Uruguay ghi bàn thắng đầu tiên trên sân Anfield với tư cách là một cầu thủ Liverpool. Tính ra anh đã có 3 bàn cho đội bóng thành phố Cảng ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X