Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp "tâm phục khẩu phục" sau trận Newcastle 2-0 Liverpool

Thứ Hai 07/12/2015 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp đã hết lời bào chữa sau trận Newcastle 2-0 Liverpool tại vòng 15 Premier League 2015-2016.

HLV Jurgen Klopp tam phuc, khau phuc sau tran Newcastle 2-0 Liverpool hinh anh
Klopp thua tâm phục khẩu phục trước Newcastle

Trên sân St. James' Park, Liverpool đã nhập cuộc với một tinh thần hừng hực với mục tiêu giành trọn được 3 điểm trước Newcastle. Tuy nhiên, trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu, The Kop đã không thể một lần xuyên thủng được mảnh lưới của Robert Elliot. Không chỉ công kém, hàng thủ của Liverpool còn chơi rất dở. Trong một tình huống nỗ lực cản phá bóng, trung vệ Skrtel đã vô tình phản lưới nhà đá trách ở phút 69.

Nhận được món quà từ trên trời rơi xuống, Newcastle bỗng thi đấu thăng hoa trong những phút cuối trận. Tới phút 90+2, tiền vệ Wijnaldum đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho bầy “chích chòe”. Với việc giành trọn 3 điểm trên sân nhà, Newcastle đã tạm thời leo lên vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 15 vòng đấu. Ở chiều hướng ngược lại, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 7 và xa dần với mục tiêu top 4.

Phát biểu sau trận Newcastle 2-0 Liverpool, HLV Jurgen Klopp nói: “Nếu như trọng tài không mắc sai lầm (từ chối bàn thắng hợp lệ của Moreno - PV), chúng tôi đã giành được 1 điểm. Đôi khi bạn cần phải nhận những điểm số xấu xí vì mục tiêu lâu dài và tôi không hề quan tâm tới việc bị chỉ trích. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi tôi đội bóng nào xứng đáng giành chiến thắng thì tôi sẽ nói là Newcastle.

"Vài ngày trước, Liverpool chơi tuyệt hay, trái ngược hoàn toàn với trận đấu này. Tôi không thấy đội bóng của mình có cửa giành chiến thắng và cũng chẳng hiểu lí do vì sao. Kể từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc, mọi thứ đều nằm ngoài tầm kiểm soát. Lẽ ra các cầu thủ nên chơi tập trung hơn, kiểm soát bóng tốt hơn, gây áp lực hiều hơn."

Ở trận đấu này, HLV Klopp đã bố trí sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 với Benteke là tiền đạo thi đấu cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, việc vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương đã khiến cho The Kop đã không thể tạo ra được một thế trận tấn công như thường thấy. Theo thống kê, đội khách giành tỉ lệ kiểm soát bóng 59% nhưng chỉ tung ra vỏn vẹn đúng 10 cú sút và đáng phải đón nhận trận thua.

Xem lại bàn thắng hợp lệ không được công nhận của Moreno


P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X