Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: “Muốn thành công thì phải từ từ”

Thứ Sáu 12/02/2016 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chuỗi trận thất vọng gần đây khiến HLV Jurgen Klopp phải chịu rất nhiều áp lực. Đích thân vị chiến lược gia người Đức lên tiếng kêu gọi NHM Liverpool kiên nhẫn.


Từ khi HLV Jurgen Klopp tới Liverppol, lối chơi của The Kop đã có những sự thay đổi. Tuy nhiên, thành tích thi đấu chưa thực sự được cải thiện. Lúc này, đội bóng chủ sân Anfield vẫn đang xếp thứ 9 trên BXH Premier League, kém Top 4 tới 12 điểm. Lữ đoàn đỏ cũng vừa bị West Ham loại khỏi FA Cup. Thành tích này khiến NHM đội bóng thành phố Cảng không thể hài lòng. Họ muốn vị chiến lược gia người Đức phải ngay lập tức mang về thành công cho CLB.
HLV Jurgen Klopp Muon thanh cong thi phai tu tu hinh anh
Liverpool đang chơi rất thất vọng
Trước sức ép khá lớn, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng kêu gọi NHM Liverpool nên kiên nhẫn: “Chúng tôi đang rất cố gắng để đưa Liverpool trở lại với hình ảnh của mình. Nhưng mọi chuyện không dễ như vậy. Khi tôi đến đây, có quá nhiều thứ cần phải giải quyết. Tôi vẫn đang cố gắng làm tốt công việc của mình, nhưng tôi cần thời thêm thời gian. Premier League là một giải đấu không dễ dàng. Giải đấu này có rất nhiều đội bóng mạnh. Bạn phải đương đầu với điều đó và tôi khẳng định rằng sẽ không dễ để có thành công tại đây”.
Không cần ai hết, Chelsea nên giữ Hiddink ở lại
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Liverpool Dietmar Hamann tin tưởng rằng đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn có trong tay cái tên phù hợp nhất chứ không phải đi tìm...
“Tôi biết Liverpool có lịch sử tuyệt vời, và sau 4 tháng tôi biết mọi người muốn có lại thành công như thế nào. Tôi biết trách nhiệm của mình, NHM và BLĐ kỳ vọng như thế nào. Không thể đốt cháy giai đoạn quá nhanh, tôi cần thêm thời gian. Những CĐV hãy học cách kiên nhẫn”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục”.
HLV Jurgen Klopp Muon thanh cong thi phai tu tu hinh anh 2
HLV Klopp kêu gọi NHM nên kiên nhẫn
Thất bại trước West Ham ở FA Cup đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp Liverpool không thể chiến thắng. Nhưng cơ hội để Klopp mang về Anfield danh hiệu là rất sáng. Tại League Cup, đội bóng thành phố Cảng đã lọt vào chung kết. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là Man City. Nếu giành chiến thắng, vị chiến lược gia người Đức sẽ có danh hiệu đầu tiên cùng The Kop. 3 mùa giải gần nhất Lữ đoàn đỏ không có một danh hiệu nào. Chính vì vậy, dù chỉ là chức vô địch League Cup nhưng cũng khiến NHM Liverpool giải tỏa cơn khát danh hiệu.
Carragher ca ngợi quyết định không tăng giá vé của Liverpool
Cựu trung vệ Jamie Carragher mới lên tiếng ca ngợi giới chủ Liverpool về quyết định huỷ bỏ kế hoạch tăng giá vé.
Tại vòng 26 Premier League, Liverpool sẽ làm khách trên sân của đội bét bảng Aston Villa. Nếu không giành chiến thắng thầy trò HLV Klopp gần như không còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4.

West Ham 2-1 Liverpool (Đá lại cúp FA 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X