Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp muốn mua Julian Brandt chứ không phải Salah

Thứ Năm 11/01/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tiết lộ Julian Brandt mới là cái tên mà Jurgen Klopp muốn đem về Liverpool chứ không phải Mohamed Salah.

Jurgen Klopp muốn mua Julian Brandt chứ không phải Salah

Salah gia nhập Liverpool từ Roma vào năm 2017 với giá 34 triệu Bảng. Kể từ đó, Salah đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League.

Salah
Jurgen Klopp muốn mua Julian Brandt chứ không phải Salah

Tuy nhiên, Salah không phải là cầu thủ mà Jurgen Klopp muốn đem về Liverpool ở thời điểm đó. Huyền thoại Jamie Carragher tiết lộ rằng Julian Brandt mới là cái tên mà Klopp khao khát. Đó cũng là lý do mà Carragher cho rằng các HLV không nên lúc nào cũng được đáp ứng yêu cầu trên thị trường chuyển nhượng.

“Khi Klopp mới đến, câu lạc bộ có quan tâm tới Salah và ông ấy có đưa ra quan điểm. Klopp không muốn chiêu mộ Salah, ông ấy muốn Julian Brandt. Liverpool đã cố gắng mua Salah từ trước khi cầu thủ này gia nhập Chelsea. Khi Salah đến Roma, Liverpool xác định rằng họ phải chiêu mộ cầu thủ này.

Nhưng mọi chuyện đã có thể diễn ra hoàn toàn khác. Tôi cho rằng ý tưởng các HLV nên chiêu mộ mọi cầu thủ mà họ mong muốn là không đúng. Nhưng một HLV cũng không nên bị nhét cầu thủ vào tay.

Man United đang cho phép HLV làm những gì ông ấy muốn và bạn có thể thấy điều đó đáng lo ngại. Có cảm giác như Ten Hag chỉ đem về những cầu thủ mà ông ấy biết”.

Quyết định chiêu mộ Salah của Liverpool đã phát huy hiệu quả. Chân sút người Ai Cập ghi được 204 bàn thắng trong 332 trận đấu, góp phần quan trọng vào những danh hiệu vô địch Premier League và Champions League của Liverpool. Trong khi đó, Julian Brandt ghi được 59 bàn trên mọi đấu trường kể từ khi Salah gia nhập Liverpool, nhưng cầu thủ này chưa bao giờ chạm mốc 10 bàn thắng ở Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X