Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp muốn Liverpool quên việc ông sắp rời đội bóng

Thứ Hai 29/01/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thúc giục cầu thủ Liverpool hãy quên đi việc ông sẽ rời CLB vào cuối mùa và nỗ lực cho mục tiêu giành bốn danh hiệu.

Jurgen Klopp động viên Liverpool

Thông tin HLV Jurgen Klopp rời Liverpool sau mùa giải năm nay thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Lời chia tay của Klopp khiến cầu thủ và CĐV Liverpool không khỏi hụt hẫng. Cá nhân HLV này cũng suýt rơi nước mắt khi nghe thấy lời cổ vũ từ khán đài Anfield ở trận đấu với Norwich mới đây.

Tuy vậy, HLV người Đức cũng nhắn nhủ cầu thủ phải giữ vững phong độ. Ông muốn học trò quên đi chuyện hai bên kết thúc hợp đồng vào cuối mùa và mong Liverpool hãy "đá như điên" trong phần còn lại của mùa giải.

Jurgen Klopp muốn Liverpool quên việc ông sắp rời đội bóng 1
HLV Jurgen Klopp muốn cầu thủ Liverpool đá "điên cuồng" ở những trận đấu tới

Cụ thể, Klopp nói với BBC Sport: "Thật tuyệt vời khi chứng kiến cảnh CĐV bày tỏ tình yêu với tôi và trên sân, Liverpool cần bầu không khí đó. Tôi muốn CĐV hãy cổ vũ thật cuồng nhiệt để cầu thủ không nghĩ tới chuyện tôi ra đi vào cuối mùa.

Liverpool cần quên đi chuyện hợp đồng của tôi. Chúng tôi sẽ phải đá như điên ở những trận đấu tiếp theo, đó cũng là điều cả đội muốn thực hiện và trận đấu vào thứ 4 tới sẽ là thử thách đầu tiên."

Trong trận đấu với Norwich, CĐV Liverpool hát vang những bài ca cổ vũ HLV người Đức. Sau trận, ông có nói vui rằng CĐV không còn nghe lời ông nói nữa.

Klopp chia sẻ: "Tôi không phải người giỏi lấy lại bình tĩnh Tôi đâu phải được làm từ gỗ đâu, nên vẫn rất cảm xúc khi cảm thấy được tình cảm từ người hâm mộ. Tôi từng nói với CĐV rằng đừng hát bài hát đó trong trận. Nhưng CĐV không còn nghe tôi nói nữa rồi".

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X