Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp muốn hàng phòng ngự Liverpool tự sửa sai

Thứ Sáu 27/10/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jurgen Klopp khẳng định hàng phòng ngự Liverpool cần tự sửa sai trước cuộc tiếp đón Huddersfield.

 
Cuối tuần trước, Liverpool chịu thất bại bẽ bàng 1-4 trên sân Wembley khi chạm trán Tottenham. Đó là trận đấu mà hàng phòng ngự The Kop đã thi đấu tồi, đặc biệt là trung vệ Dejan Lovren. Thất bại này càng làm tăng sự lo ngại về khả năng tổ chức phòng ngự yếu kém của HLV Jurgen Klopp.
 
Jordan Henderson khong the hai long voi hang thu cua Jurgen Klopp.
Jordan Henderson không thể hài lòng với hàng thủ của Jurgen Klopp.

Sau 9 vòng đấu, Liverpool phải nhận đến 16 bàn thua, chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng. Đây là thành tích phòng ngự tồi tệ nhất của CLB trong cùng giai đoạn kể từ mùa giải 1964-65. Nhiều người tiếp tục bày tỏ sự lo ngại khi Liverpool phải tiếp đón Huddersfield vào cuối tuần này khi tân binh của Premier League vừa đánh bại Man Utd với tỉ số 2-1 ở vòng đấu trước.
 
Phản ứng trước sự e ngại của giới chuyên môn, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Rõ ràng là chúng tôi mắc sai lầm. Chất lượng hiển nhiên là sự pha trộn giữa tiềm năng, thái độ, tâm lý và tất cả những yếu tố đó chưa được chúng tôi thể hiện đầy đủ, đó là thực tế".
 
"Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ việc cải thiện các yếu tố này. Đôi lúc, những sai lầm rõ ràng nhất lại là điều dễ nhất để cải thiện nhưng hiển nhiên thời điểm hiện tại chưa phải lúc để nói 'Phải, chúng tôi sẽ sửa sai'. Giờ là lúc chúng tôi chứng minh toàn đội đã sẵn sàng để sửa sai".

6 người tiến bộ và 4 người sa sút dưới thời Klopp
Dưới thời HLV Jurgen Klopp có rất nhiều những cầu thủ thi đấu tiến bộ, nhưng cũng không ít cầu thủ giảm sút về mặt phong độ. Cùng điểm qua danh sách những cầu...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X