Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp kêu gọi CĐV Liverpool quên ngay cú trượt chân của Gerrard

Thứ Bảy 13/04/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Chelsea. HLV người Đức nhắn người hâm mộ đội bóng này rằng hãy quên đi cú sảy chân khiến họ mất chức vô địch Premier League 5 năm trước.

Cú trượt chân của Steven Gerrard trong thất bại 2-0 trước Chelsea dẫn tới đánh rơi chức vô địch Premier League 5 năm trước vẫn còn ám ảnh người hâm mộ Liverpool. Dù vậy, trước màn tái ngộ đối thủ này, HLV Jurgen Klopp muốn họ quên đi quá khứ này.

Liverpool từng ôm hận trước Chelsea


Suốt từ năm 1990 tới nay, Liverpool chưa thể giành chức vô địch quốc gia Anh. Họ từng một số lần tiến sát tới nó, đặc biệt là vào mùa 2013/14 khi hơn Man City 3 điểm trước 3 vòng đấu cuối cùng. Nhưng rồi ở đại chiến với Chelsea, Liverpool lại thua 2-0 xuất phát từ cú trượt chân cuối hiệp 1 của đội trưởng Steven Gerrard dẫn tới bàn mở tỷ số.

Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Chelsea hình ảnh
Klopp muốn CĐV Liverpool quên đi cú trượt chân của Gerrard

Trên đà đi xuống, Liverpool bị Crystal Palace cầm hòa 3-3. Chung cuộc, họ kém Man City 2 điểm trên BXH Premier League mùa đó.

Klopp muốn NHM quên quá khứ


Mùa 2018/19 này, Liverpool cũng đang dẫn đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City trước khi đối đầu Chelsea trên sân Anfield. Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Chelsea đã bày tỏ mong muốn người hâm mộ của họ quên đi sai lầm của Gerrard nhất là khi đang có chuỗi trận tốt.

“Không quan trọng khi nhắc lại những gì đã xảy ra với Gerrard. Đó đã là câu chuyện của quá khứ”, HLV người Đức nói với các phóng viên. “Chúng tôi có đủ lý do để tự hào với bản thân. Mùa này, mọi thứ đã khác đi khi chúng tôi rút ra được nhiều bài học sau trận đấu cuối cùng của mùa giải trước (thua Real Madrid 3-1 ở chung kết Champions League.)”

“Các chàng trai đã chơi rất hay cho đến nay và đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn đang chiến đấu cho chức vô địch. Điều đó không liên quan gì đến các trận đấu khác và tôi thực sự hy vọng các CĐV không đến ân và cảm thấy bị ám ảnh bởi chúng tôi cần bầu không khí như trong trận đấu với Tottenham (thắng 2-1).”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X