Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: Premier League cần nhanh chóng áp dụng luật thay 5 người

Thứ Ba 28/12/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho rằng BTC Premier League nên cân nhắc việc áp dụng trở lại luật thay 5 người trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang phức tạp.

Đề xuất của Jurgen Klopp với BTC Premier League

Hiện tại, đại dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp ở Anh với chủng mới Omicron. Điều này khiến các đội bóng tại Premier League chịu ảnh hưởng không nhỏ về lực lượng.

Trong bối cảnh ấy, HLV Jurgen Klopp yêu cầu BTC Premier League nhanh chóng áp dụng luật thay 5 người trong mỗi trận đấu. Hiện tại, các giải đấu lớn khác trên thế giới đều đang áp dụng điều luật này.

Klopp Premier League cần nhanh chóng áp dụng luật thay 5 người hình ảnh
Jurgen Klopp muốn BTC Premier League sớm áp dụng trở lại luật thay 5 người mỗi trận.

Chiến lược gia người Đức bày tỏ quan điểm của mình:

"Việc thay 5 người mỗi trận cần sớm được áp dụng trở lại. Đồng ý rằng xuất hiện sự chênh lệch về chiều sâu đội hình giữa các đội bóng. 

Man City có đội hình dày hơn Southamton. Chúng tôi có thể cũng có những nhân tố dự bị tốt hơn Burnley. Nhưng vấn đề ở đây là mật độ thi đấu quá dày đặc.

Chúng tôi phải thi đấu hơn 50 trận mỗi mùa, hình như năm đầu tiên của tôi thì số trận là 64 thì phải. Bóng đá chỉ thật tuyệt vời khi các cầu thủ ra sân với thể trạng tốt nhất để có thể cống hiến hết mình. 

Các giải đấu lớn ở châu Âu đều cho thay 5 người mỗi trận. Còn giải đấu hấp dẫn bậc nhất ở châu Âu lại chỉ cho thay 3 người. Thật không hợp lý chút nào."

Phía trước Jurgen Klopp và Liverpool là cuộc đối đầu Leicester. Trận đấu giữa Leicester vs Liverpool diễn ra vào 3h rạng sáng ngày 29/12 (Theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X