Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp mơ về cú ăn 4, Ralf Rangnick gặp ác mộng mỗi đêm

Thứ Bảy 19/03/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nội dung về một bức ảnh chế được đăng tải trên tờ The Sun và đang gây sốt trên MXH, điều này cho thấy khoảng cách giữa Liverpool và MU ở thời điểm hiện tại là rất lớn.
Liverpool và Manchester United cách nhau 19 điểm trên BXH Premier League. Tuy nhiên, ngoài sân cỏ, khoảng cách còn lớn hơn. Đội bóng thành phố Cảng đã chính thức vô địch cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết tại sân Wembley.
Nội dung bức ảnh được đăng tải trên tờ The Sun

Nội dung bức ảnh được đăng tải trên tờ The Sun


The Kop vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa ở mùa giải năm nay. Họ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City chỉ 1 điểm. Lữ đoàn đỏ hiện có 9 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, họ đang khiến CĐV Man xanh cảm thấy lo lắng.

Ngoài ra, Liverpool còn vào tứ kết Champions League và tứ kết FA Cup. Với việc chỉ phải gặp Benfica và Nottingham Forest, chiếc vé vào bán kết 2 đấu trường kể trên đang nằm chắc trong túi đội chủ sân Anfield. Ngược lại, MU tiếp tục có một mùa giải trắng tay. Họ trải qua 5 năm không danh hiệu.

Tờ The Sun vừa đăng tải một hình ảnh chế với nội dung Jurgen Klopp mơ về cú ăn 4, trong khi đó Ralf Rangnick gặp ác mộng mỗi đêm vì không thể mang về danh hiệu cho MU. Điều này cho thấy khoảng cách giữa Liverpool và MU ở thời điểm hiện tại là rất lớn.

Mọi thứ sụp đổ kể từ khi Sir Alex Ferguson rời Old Trafford vào năm 2013. Kể từ đó MU không thể vô địch Champions League và Premier League. Mục tiêu của họ ở mùa giải năm nay chỉ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. 
Alexander-Arnold báo tin cực buồn cho LiverpoolAlexander-Arnold báo tin cực buồn cho Liverpool
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold dính chấn thương sau trận thắng Arsenal, anh chắc chắn vắng mặt ở trận đấu của Liverpool tại FA Cup.
Gabriel Martinelli: Họng pháo mới ở EmiratesGabriel Martinelli: Họng pháo mới ở Emirates
Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool vừa qua là một minh chứng vì sao HLV Jurgen Klopp lại dành nhiều lời khen cho Gabriel Martinelli đến vậy. Quả thực tiền đạo...
Liverpool gây sốc với Marcus RashfordLiverpool gây sốc với Marcus Rashford
Liverpool xem xét chuyển nhượng tiền đạo Marcus Rashford, trong trường hợp Mohamed Salah không chấp nhận gia hạn hợp đồng.
Người cũ Liverpool lên tiếng cảnh báo SalahNgười cũ Liverpool lên tiếng cảnh báo Salah
Jose Enrique, cựu cầu thủ Liverpool lên tiếng cảnh báo Salah không nên rời Liverpool khi hợp đồng kết thúc.
3 đại gia Premier League theo đuổi thần đồng 17 tuổi của Barca3 đại gia Premier League theo đuổi thần đồng 17 tuổi của Barca
Man United, Liverpool và Chelsea đang theo đuổi tiền vệ Gavi của Barca khi cầu thủ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng với giá hợp lý vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X