Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp mang tin vui đến với đội tuyển Anh

Thứ Năm 05/05/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng tiền vệ Jordan Henderson hoàn toàn có thể trở lại và tập trung cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2016.

Jurgen Klopp mang tin vui den voi doi tuyen Anh hinh anh
Henderson là quân bài quan trọng của HLV Roy Hodgson


Tiền vệ Henderson dính chấn thương đầu gối trong trận đấu lượt đi vòng tứ kết Europa League tại Dortmund hồi đầu tháng 4. Theo dự kiến, tiền vệ từng chơi cho Sunderland sẽ phải nghỉ thi đấu tối đa tới 8 tuần, tức là cho đến đầu tháng 6. Nếu như điều này xảy ra, anh sẽ không thể kịp bình phục để lọt vào danh sách 23 cầu thủ của Tam Sư đến Pháp vào mùa hè này. Thế nhưng theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp, Henderson đang có những dấu hiệu bình phục chấn thương rất tích cực và hoàn toàn có thể kịp thời trở lại cho giải đấu mà đội tuyển Anh đặt rất nhiều kỳ vọng này. Đây sẽ là tin tức rất vui đối với HLV Roy Hodgson.

“Chấn thương của Hendo đang có những tiến triển và điều đó rất có lợi đối với đội tuyển Anh. Thế nhưng tôi không rõ liệu cậu ấy có thể tham dự phần còn lại của mùa giải của Liverpool hay không. Henderson vẫn chưa thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Jordan Henderson chính là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Roy Hodgson ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh đã góp mặt trong 6 trên tổng số 10 trận vòng loại và chỉ vắng mặt khi dính chấn thương. Jordan Henderson từng gặp vấn đề ở gót chân và vắng mặt trong khoảng 20 trận đấu của Liverpool giai đoạn đầu mùa giải này. Đó là một phần nguyên nhân khiến cho đội bóng thành phố cảng thi đấu sa sút.

Liverpool phải trả giá đắt sau trận hoà Borussia Dortmund
(Bongda24h.vn) – Có được một kết quả khả quan tại Signal Iduna Park, nhưng Liverpool lại phải đón nhận tổn thất không nhỏ khi thủ quân Jordan Henderson dính...


Tại đội tuyển Anh hiện tại, vị trí tiền vệ trung tâm là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa những cái tên như Erid Dier, Dele Alli, Ross Barkley, Adam Lallana hay những cái tên có thể được triệu tập trong thời gian tới như Mark Noble hay Jack Wilshere. Tuy nhiên có điều chắc chắn là nếu hoàn toàn khoẻ mạnh, thủ quân của Liverpool chắc chắn có được vị trí chính thức bởi những tiến bộ vượt bậc của anh trong thời gian gần đây. Sự bền bỉ, tầm hoạt động rộng của Henderson cũng hoàn toàn phù hợp với triết lý mà HLV Roy Hodgson đang xây dựng.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X