Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp trấn an CĐV Liverpool về Virgil van Dijk

Thứ Hai 30/11/2020 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho biết trung vệ Virgil Van Dijk vẫn đang tích cực điều trị chấn thương dây chằng đầu gối của mình.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Ajax Amsterdam thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp mang đến những thông tin tích cực về tình hình chấn thương của trung vệ Virgil van Dijk.

“Chúng tôi vẫn liên lạc với nhau thường xuyên”, chiến lược gia người Đức nói, “Nếu nhìn vào những gì Van Dijk đã trải qua thì anh ấy vẫn rất ổn. Thật lòng mà nói, đầu gối của anh ấy vẫn chưa thể như trước nhưng nó đã tốt hơn rất nhiều sau ca phẫu thuật và chừng ấy thời gian”.

Bên cạnh Virgil van Dijk thì trường hợp của Thiago Alcantara cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Anh gặp phải một chấn thương sau trận derby Merseyside với Everton và đã vắng mặt kể từ đó đến nay. HLV Jurgen Klopp cho biết: “Sau khi nhận được kết quả kiểm tra chấn thương của Thiago thì chúng tôi nhận được cả tin xấu và tin tốt. Không có cái gì bị gãy hay đứt nhưng đó vẫn là một cú va chạm rất mạnh lên đầu gối của anh ấy. Tôi không thể nói chính xác khi nào Thiago có thể trở lại nhưng hy vọng rằng anh ấy sẽ ổn sau một vài tuần nữa”.

Jurgen Klopp mang đến tin vui về Virgil Van Dijk hình ảnh
Jurgen Klopp cho biết Virgil van Dijk vẫn ổn trong quá trình điều trị chấn thương

Vào ngày 2/12 tới, Liverpool sẽ tiếp đón Ajax Amsterdam trên sân nhà Anfield. Ngoài Van Dijk và Thiago, Jurgen Klopp cũng sẽ không thể có được sự phục vụ của một loạt cầu thủ quan trọng khác như Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain hay Xherdan Shaqiri. Ngoài ra, khả năng ra sân của tiền vệ Naby Keita vẫn còn là một dấu hỏi.

Ở lượt đấu trước, trong khi Liverpool phải nhận thất bại 0-2 trước Atalanta thì Ajax Amsterdam đã đánh bại đội cuối bảng Midtijylland với tỉ số 3-1. Nếu muốn giành vé đi tiếp sớm 1 vòng đấu, thầy trò Jurgen Klopp buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trước đại diện đến từ Hà Lan.

Thế Trung

Jack Wilshere: Rồi mọi người sẽ biết sự thật về Ozil
Cựu tiền vệ Jack Wilshere của CLB Arsenal tin rằng đến một ngày nào đó tất cả sự thật đằng sau vụ lùm xùm của Mesut Ozil sẽ được phơi bày.
Xác nhận: Va chạm kinh hoàng với David Luiz, Jimenez chấn thương sọ não
Wolves xác nhận Jimenez đã bị nứt hộp sọ sau pha va chạm với David Luiz và phải trải qua một cuộc phẫu thuật ngay trong đêm.
Tammy Abraham bị chê tơi bời vì dứt điểm kém trước Spurs
Huyền thoại Hasselbaink cho rằng Tammy Abraham cần phải làm nhiều điều hơn nếu muốn lĩnh xướng hàng công Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X