Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lý giải đội hình xuất phát Liverpool trận mở màn Premier League

Chủ Nhật 12/08/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp lý giải đội hình xuất phát Liverpool trong trận mở màn Premier League gặp West Ham khi tung ra hai trong số bốn tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Tân binh được trọng dụng
 

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, HLV Jurgen Klopp mang về sân Anfield bốn bản hợp đồng mới gồm Alisson Becker, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri. Ngay trong trận mở màn, HLV Klopp đã sử dụng hai tân binh là thủ thành Alisson trong khung gỗ, Naby Keita cũng được tin tưởng hợp cùng James Milner và Wijnaldum ở hàng tiền vệ.
 
Jurgen Klopp ly giai doi hinh xuat phat Liverpool tran mo man Premier League gap West Ham.
Jurgen Klopp lý giải đội hình xuất phát Liverpool trận mở màn Premier League gặp West Ham.

Hai tân binh còn lại cũng được điền tên trong danh sách đội hình dự bị. Jurgen Klopp lý giải đội hình xuất phát Liverpool có nhiều tân binh bởi lý do bất khả kháng: "Alisson đã có trận đấu làm quen rồi. Chúng tôi làm việc cùng nhau trong hai tuần, dù chưa thực sự dài nhưng mọi thứ đều ổn".
 
"Keita đã ở đây sáu tuần trước mùa giải như Fabinho. Shaqiri đến muộn hơn. Cả hai đều có tên trong đội hình, điều đó cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Thông thường trong quá khứ, tôi thường sử dụng đội hình giống mùa trước trong trận mở màn nhưng Henderson trở lại muộn hơn, cần thời giải nghỉ nên tôi phải có lựa chọn như vậy".
 

Lý do để tin tưởng
 

Trong trận mở màn, cả hai tân binh được ra sân từ đầu của Liverpool đều có màn trình diễn tốt. Đặc biệt, Naby Keita chơi ấn tượng ở khu trung tuyến khi giúp Liverpool hoàn toàn kiểm soát được tuyến giữa trong trận mở màn gặp West Ham.
 
Lý giải về việc tin tưởng vào các tân binh, HLV Klopp cho biết: "Họ đã chơi cùng nhau rất tốt ở hàng tiền vệ, ví dụ như trận đấu với Napoli. Wijnaldum, Keita và Milner đã chơi cùng nhau kể từ đầu mùa giải, đây là hàng tiền vệ chúng tôi muốn có".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X