Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lo lắng cho bản hợp đồng 48 triệu bảng của Liverpool

Thứ Ba 15/12/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo lắng cho tình hình chấn thương và phong độ của tiền vệ Naby Keita.

 Ở vòng 13 Premier League, Liverpool sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải tiếp đón đội đầu bảng Tottenham Hotspur trên sân nhà Anfield. 

Trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Đức đã cập nhật về tình hình chấn thương của các cầu thủ, đặc biệt là trường hợp của Joel Matip – trung vệ đích thực duy nhất còn lại trong đội một của The Kop.

“Chúng tôi cũng không biết liệu cậu ấy có thể ra sân hay không”

, Klopp nói về Matip, “Chỉ 2 ngày trước thôi, chúng tôi có mộ trận đấu và cậu ấy đã phải rời sân với một vài vấn đề ở lưng. Các bác sĩ đang chăm sóc cho cậu ấy 24/24. Chúng tôi sẽ có một buổi tập trong ngày hôm nay và tôi sẽ xem xét liệu Matip có đủ thể lực để chơi bóng”.

Bên cạnh Joel Matip, Naby Keita cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Tiền vệ người Guinea chuyển tới Liverpool từ mùa giải 2018/2019 với mức giá 48 triệu bảng nhưng những chấn thương liên tiếp khiến anh không thể chứng tỏ được nhiều. Từ đầu mùa tới nay, Keita mới chỉ có 10 lần ra sân và chưa có bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp tỏ ra lo lắng cho Naby Keita

HLV Jurgen Klop cho biết: “Naby (Keita) đã tham gia vào buổi tập kéo dài gần đầy với toàn đội nhưng chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để đánh giá. Cậu ấy chưa tìm được nhịp điệu thi đấu. Đó là sự thật. Chúng tôi chỉ có 2 ngày nghỉ giữa 2 vòng đấu và tôi phải đưa ra những quyết định khó khăn. Dù quá trình hồi phục có diễn ra cẩn thận như thế nào thì một cầu thủ vẫn cần đến những buổi tập để trở lại. Đáng tiếc là thời gian nghỉ quá ngắn khiến chúng tôi không thể tập luyện như mong muốn.

Không ai nghi ngờ khả năng của Naby nhưng một cầu thủ mới trở lại cần một chút may mắn để không bị tái phát chấn thương đó. Chúng tôi đang cố gắng điều trị cho Naby thận trọng nhất có thể và giúp cậu ấy từng bước quay lại thi đấu”.


Thế Trung

Màn so sánh thú vị của Jose Mourinho trước trận đấu với Liverpool
HLV Jose Mourinho đã có câu trả lời đầy thú vị về tình hình chấn thương của Liverpool và Tottenham trước cuộc chạm trán vào giữa tuần.
Mikel Arteta: Hãy cứ đổ hết mọi trách nhiệm vào tôi
HLV Mikel Arteta cho biết ông sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm sau chuỗi trận đáng thất vọng của Arsenal trong thời gian vừa qua.
Rio Ferdinand: Các cầu thủ MU không nên thân thiết với Man City
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy khó hiểu về thái độ thân thiết giữa các cầu thủ MU và Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X