Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Liverpool vẫn sẽ vô địch mà không có Coutinho"

Thứ Ba 29/11/2016 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp cho rằng giới truyền thông và người hâm mộ đang thổi phồng quá mức về sự ảnh của từ chấn thương của Philippe Coutinho với Liverpool.

 
Từ ngày HLV Jurgen Klopp tiếp quản Liverpool, vai trò của Coutinho trong lối chơi của The Kop là rất quan trọng. Tiền vệ người Brazil được đánh giá là "bộ não" trong lối chơi của Liverpool khi thi đấu trong vai trò gần tương tự với vị trí của những "số 10" cổ điển.
 
Jurgen Klopp cho rang Liverpool van se vo dich ma khong co Coutinho.
Jurgen Klopp cho rằng Liverpool vẫn sẽ vô địch mà không có Coutinho.

Trong trận đấu với Sunderland, Coutinho dính chấn thương và phải rời sân khá sớm. Theo các chuyên gia y tế, Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng và nhiều người lo ngại điều này sẽ ảnh hưởng đến tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League của Liverpool.
 
Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp cho rằng giới truyền thông đang thổi phồng quá mức về vai trò của Coutinho: "Cậu ấy thực sự là một cầu thủ giỏi và nếu chúng tôi không có được sự phục vụ của Coutinho trong vài ngày hay vài tuần tới, đó là chuyện hết sức bình thường".
 
"Chẳng việc gì phải giải thích thêm. Coutinho kể cả khi trong trạng thái tốt nhất cũng không thể một mình giải quyết trận đấu như cách người ta đôi lúc vẫn nghĩ. Cậu ấy đi bóng, dứt điểm và là một cầu thủ quan trọng nhưng thực tế đó là kết quả từ sự phối hợp của cả đội. Coutinho rất quan trọng nhưng tất nhiên là chúng tôi vẫn có thể thi đấu tốt mà không có cậu ấy".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X