Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: “Liverpool sút 35 mà vào có 1, thật không thể tin nổi”

Thứ Sáu 23/10/2015 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool 1-1 Rubin Kazan tại vòng bảng Europa League 2015/16, HLV Jurgen Klopp tỏ ra thất vọng với hàng công của The Kop.


Sau trận ra mắt với trận hòa 0-0 trên sân của Tottenham, HLV Jurgen Klopp sẽ có cơ hội mang về chiến thắng đầu tiên cho Liverpool khi đội bóng này tiếp Rubin Kazan trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng B Europa League. Lữ đoàn đỏ đã quyết thắng ở trận đấu này, bằng chứng là việc HLV Klopp đã tung ra sân đội hình rất mạnh, những cầu thủ đá chính trong trận hòa Spurs đều xuất trận. Với lợi thế sân nhà và tinh thần rất cao, The Kop đã tràn lên phần sân của đối phương ngay sau tiếng còi khi cuộc. Tuy nhiên, trong khi đội chủ nhà đang làm chủ thế trận với những liên tiếp những cơ hội thì họ phải nhận bàn thua ở phút 15 với pha làm bàn của Marko Devic.
HLV Jurgen Klopp Liverpool sut 35 ma vao co 1, that khong the tin noi hinh anh
HLV Jurgen Klopp thất vọng vì hàng công Liverpool
Giữa lúc khó khăn, Liverpool bất ngờ được hưởng lợi thế về quân số khi Oleg Kuzmin bên phía đội khách bị truất quyền thi đấu do phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 36. Với lợi thế hơn người, chỉ một phút sau đó Emre Can đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. Nhưng đó cũng là tất cả những gì The Kop làm được. Trong gần 60 phút còn lại của trận đấu, đoàn quân của HLV Klopp sút rất nhiều nhưng không thể tìm được bàn thắng vượt lên. Những phút cuối trận bóng phần lớn chỉ lăn trên phần sân của đội khách, thế nhưng các chân sút của Lữ đoàn đỏ đã có một trận đấu rất vô duyên.
Liverpool 1-1 Rubin Kazan: Hòa trong thế hơn người, Klopp vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tay
(Bongda24h.vn) - Được chơi trên sân nhà, đối thủ lại còn mất người từ cuối hiệp 1 song rốt cục những gì Lữ đoàn đỏ làm được ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa...
Sau trận Liverpool 1-1 Rubin Kazan, HLV Jurgen Klopp nói: “Liverpool đã không đủ tự tin. Chúng tôi đã tấn công rất nhiều nhưng không thể tìm ra cách khoan thủng hàng thủ đối phương. Nếu bạn nhìn vào những con số thống kê bạn sẽ bị choáng ngợp, chúng tôi sút tới 35 lần nhưng chỉ đem về một bàn thắng. Đó là hiệu suất thật không thể tin được. Liverpool đã được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chúng tôi đã tận dụng rất tốt lợi thế này để tạo ra những cơ hội. Thế nhưng, cơ hội không đồng nghĩa với bàn thắng. Chúng tôi cần cải thiện rất nhiều khả năng dứt điểm”. Ở trận đấu cùng giờ ở bảng đấu này, đại diện của Thụy Sĩ tiếp tục làm nên bất ngờ khi thắng 1-0 ngay trên sân của Bordeaux để dẫn đầu bảng B với 7 điểm sau 3 lượt trận. Liverpool đứng thứ 2 với 3 trận hòa liên tiếp và có 3 điểm. Rubin Kazan và Bordeaux xếp sau với cùng 2 điểm sau 3 trận.

Tại vòng 10 Premier League 2015/16, Liverpool sẽ tiếp tục được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Đây là cơ hội để HLV Jurgen Klopp có trận thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng của The Kop. Nhưng rõ ràng nhìn hàng công của đội bóng này hoạt động thiếu hiệu quả những CĐV không khỏi lo lắng, nhất là trong bối cảnh Southampton luôn là đối thủ rất khó chịu với những đội bóng lớn.

Video Liverpool 1-1 Rubin Kazan (Vòng bảng Europa League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X