Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tuyên bố thanh lý hàng loạt ngôi sao Liverpool

Thứ Ba 19/07/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Đức báo trước tương lai u ám không vui vẻ cho những cái tên thất sủng, đồng thời cũng là động thái dọn đường cho những tân binh tiếp theo cập bến Anfield trong mùa hè này.

Sau mùa giải ra mắt ấn tượng thì hiển nhiên Jurgen Klopp đang được giới chủ Liverpool hết mực chiều chuộng trên phiên chợ chuyển nhượng hè 2016.

Những Joel Matip, Loris Karius hay đặc biệt “quả bom tấn” 34 triệu bảng Sadio Mane vẫn là chưa đủ để hy vọng hiện thực hóa giấc mơ Premier League suốt hơn 2 thập kỷ qua. Tân HLV người Đức hiện còn đang gấp rút hoàn tất thêm ít nhất 2 bản hợp đồng mới nữa với Georginio Wijnaldum, ngôi sao Hà Lan sẽ không chịu cảnh chơi bóng ở giải hạng Nhất cùng Newcastle và Ragnar Klavan, trung vệ ít tên tuổi người Estonia từng đối đầu The Kop ở Europa League mùa giải vừa rồi trong màu áo Augsburg.

HLV Klopp tuyen bo thanh ly hang loat ngoi sao Liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ còn thanh lý nhiều ngôi sao ra khỏi Liverpool, đơn cử như tiền đạo "xịt" Christian Benteke

Và lẽ đương nhiên, kẻ đến thì tất yếu phải có người đi. Để cân bằng lực lượng Anfield, Klopp nhiều khả năng sẽ không ngừng công cuộc thanh lọc của mình với đến nay đã có 9 cái tên bị “trảm”. Đích thân cựu thuyền trưởng Dortmund đã công khai tuyên bố với truyền thông về một phần kế hoạch của mình:

“Khi bạn không thường xuyên được trao cơ hội thi đấu thì cũng không có lý do gì để tiếp tục gắn bó với đội bóng. Nhiều cầu thủ hiện tại đã muốn rời Liverpool và tôi sẽ đảm bảo cho điều đó xảy ra, chắc chắn luôn. Ngoài ra, tôi cũng cần phải dọn đường cho những người mới đến nữa, có thể 1-2 tân binh hè này, ít nhất là vậy. Thời gian từ giờ cho tới 31/8 còn khá dài và chúng tôi vẫn sẽ bận rộn với công tác chuyển nhượng của mình.”

Tính đến thời điểm hiện tại, một số ngôi sao tiêu biểu đã chia tay Anfield bao gồm Jose Enrique, các công thần Martin Skrtel và Kolo Toure cũng như 2 thần đồng Jordon Ibe và Jordan Rossiter…. Danh sách đen của Jurgen Klopp dự kiến sẽ tiếp tục được hé lộ trong thời gian tới, với đứng đầu là cặp tiền đạo “ăn hại” Mario Balotelli và Christian Benteke (đang đàm phán bán lại cho Crystal Palace), cựu binh Lucas, tài năng trẻ Lazar Markovic vừa trở về từ Besiktas cũng như 2 nhân vật gần như chẳng thấy xuất hiện bao giờ là thủ môn Adam Bogdan và trung vệ Tiago Ilori.
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X