Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng vụ Man City bị Real đá văng khỏi Champions League

Thứ Bảy 07/05/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau thất bại của Man City trước Real Madrid, qua đó không thể vào chung kết Champions League mùa này.

Jurgen Klopp nói về thất bại của Man City


Trận bán kết lượt về Champions League 2021/22 đã diễn ra theo kịch bản khó tin. Man City vượt lên dẫn trước ở phút 73 với bàn thắng của Riyad Mahrez, tỷ số khi đó đã là 5-3 sau hai lượt trận cho đội bóng của nước Anh. Man xanh thậm chí giữ được kết quả này cho tới phút 89.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 90 đến phút 90+1, cầu thủ vào sân thay người Rodrygo ghi liền 2 bàn cân bằng tỷ số 5-5. Sau đó Karim Benzema ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ giúp Los Blancos giành chiến thắng 6-5, qua đó gặp Liverpool trong trận đấu cuối cùng tại Paris.
 
Jurgen Klopp nói về thất bại của Man City

Jurgen Klopp nói về thất bại của Man City


Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Tottenham ở vòng 36 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau thất bại của Man City trước Real Madrid, qua đó không thể vào chung kết Champions League mùa này. Ông nói:

Đó là một bất ngờ lớn. Mọi người đã sẵn sàng tắt tivi bởi trận đấu đã diễn ra được 89 phút và Man City có lợi thế 2 bàn. Tuy nhiên, điều không tưởng đã diễn ra. Tôi đã có những đêm như thế này, sáng hôm sau không thú vị. Nhưng rồi sẽ có lúc bạn nhận ra rằng mình không thể thay đổi được nữa và tập trung vào trận đấu tiếp theo. Đối với Man City, họ phải sẵn sàng cho trận đấu với Newcastle vào Chủ nhật”. 

“Liverpool không thể để tâm quá nhiều đến kết quả của Man City, chúng tôi có trận đấu quan trọng với Tottenham. Đó là một trận đấu lớn. Mọi người đều nói rằng đó là trận đấu khó khăn cho Liverpool và chúng tôi cũng nghĩ như vậy”. 

“Tottenham sở hữu hàng công cực kỳ chất lượng. Họ có tốc độ như điên cuồng, họ có một tay săn bàn sát thủ như Harry Kane. Chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng”.
2 lợi thế của Liverpool so với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League2 lợi thế của Liverpool so với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng thất bại của Man City City trước Real Madrid ở bán kết Champions League sẽ giúp The Kop vượt lên trong cuộc...
Người hùng Real tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool ở chung kếtNgười hùng Real tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool ở chung kết
Người hùng Rodrygo của Real Madrid đã tiên đoán rằng anh sẽ ghi được 1 bàn thắng ở trận chung kết Champions League trước Liverpool.
Liverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp TottenhamLiverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã cảnh báo Liverpool rằng nếu họ khởi đầu chậm chạp như trước Villarreal, họ có thể phải trả giá trước Tottenham.
Đòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặtĐòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặt
Huyền thoại sân Anfield - Didi Hamann tỏ ra không hài lòng khi Mohamed Salah muốn thanh toán nợ nần với Real Madrid trên mạng xã hội.
Liverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions LeagueLiverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions League
Trang Whoscored đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ chơi tốt nhất ở bán kết lượt về Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X