Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về tương lai Roberto Firmino

Thứ Ba 26/07/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tuyên bố ông ưu tiên giữ tiền đạo Roberto Firmino ở lại Liverpool, ngôi sao người Brazil hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus.

Roberto Firmino được Liverpool chiêu mộ vào năm 2015 từ Hoffenheim, anh đã chơi khá tốt trong thời gian gắn bó với Lữ đoàn đỏ. Firmino từng cùng với Mohamed Salah và Sadio Mane đã tạo ra bộ ba tấn công tàn phá mọi hàng thủ.

Tuy nhiên sự có mặt của Diogo Jota, Luis Diaz rồi mới nhất là Darwin Nunez khiến tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1991 vào lối chơi của Liverpool bị suy giảm đáng kể. Hiện Firmino chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Juventus là một trong những đội bóng thèm khát tiền đạo này.

Klopp noi ve tuong lai Firmino

Klopp nói về tương lai Firmino

“Bà đầm già” đã gửi lời đề nghị trị giá 19,5 triệu bảng. HLV Max Allegri tin rằng với khả năng hoạt động rộng, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ hỗ trợ đắc lực cho Dusan Vlahovic. Firmino có thể suy nghĩ đến việc rời đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó tăng khả năng đá chính ở VCK World Cup 2022 cùng tuyển Brazil.

Mới nhất, HLV Jurgen Klopp tuyên bố ông ưu tiên giữ Roberto Firmino ở lại Liverpool, ông thầy người Đức nói: “Chúng tôi gần như đã hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng ở Hè 2022. Nếu không có những chấn thương nặng xảy ra, sẽ không có những thay đổi lớn”.

“Tất nhiên, tôi hài lòng với đội hình hiện tại. Liverpool muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng, chúng tôi cũng đã cố những đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Tất cả những cầu thủ của Liverpool hiện tại đều nằm trong kế hoạch của tôi ở mùa giải tới”.

Liverpool đã chia tay một loạt ngôi sao trên hàng công là Takumi Minamino, Divock Origi và đặc biệt là Sadio Mane, việc Klopp muốn giữ Firmino cũng là điều dễ hiểu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X