Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về sự vắng mặt của Alisson trước Brentford

Thứ Bảy 17/02/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã xác nhận thủ môn Alisson Becker dính chấn thương gân kheo khiến anh không thể ra sân trước Brentford.

Cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ trận thắng trên sân nhà trước Burnley vào cuối tuần trước vì bị ốm nhưng đã sẵn sàng để trở lại ở trận đấu với Brentford, ngôi sao sinh năm 1992 được nhìn thấy tập luyện cùng các đồng đội vào thứ 3 tuần này.

Tuy nhiên, Caoimhin Kelleher bất ngờ bắt chính trong chuyến làm khách trên sân của Brentford ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, trong khi thủ môn Alisson không có tên trong danh sách thi đấu. Phản ứng trước việc mất thủ môn số một, Klopp nói: “Ở buổi tập mới đây của Liverpool, Alisson đã dính chấn thương và không thể thi đấu trước Brentford”. 

Jurgen Klopp len tieng ve su vang mat cua Alisson truoc Brentford

Jurgen Klopp lên tiếng về sự vắng mặt của Alisson trước Brentford

Khi được hỏi liệu cầu thủ 31 tuổi này sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Nhà cầm quân người Đức nói thêm: “Đó là vấn đề về cơ bắp và chúng tôi chưa biết, chúng tôi phải đợi. Mọi chuyện luôn là như vậy. Có lẽ ngày mai hoặc ngày kia chúng ta sẽ biết nhiều hơn.”

Liverpool cũng buộc phải thi đấu mà không có Trent Alexander-Arnold, cũng như tiền vệ chủ chốt Dominik Szoboszlai. Tuy nhiên, Conor Bradley đã trở lại sau thời gian vắng mặt sau cái chết của cha anh, Mohamed Salah đã có tên trong danh sách dự bị. 

Tuyển thủ Ai Cập đã bỏ lỡ 8 trận gần đây nhất của Liverpool trên mọi đấu trường sau khi tham dự Cúp các quốc gia châu Phi nơi anh dính chấn thương gân khoeo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X