Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về pha bỏ lỡ của Darwin Nunez

Thứ Tư 13/07/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong trận thua 0-4 của Liverpool trước MU, HLV Jurgen Klopp cũng đã chia sẻ về pha bóng này.

Jurgen Klopp nói về Darwin Nunez

Hè năm nay, Darwin Nunez cập bến Liverpool từ Benfica với một bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng. Ngôi sao người Uruguay ghi 34 bàn sau 41 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield. Nunez vừa chính thức có màn ra mắt The Kop, trong trận giao hữu với MU ở Thái Lan.

Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1999 có một cơ hội rất tốt nhưng không thể ghi bàn. Phút 87, Mohamed Salah dứt điểm kỹ thuật đưa bóng đi trúng cột dọc bật ra, Nunez băng vào đá bồi nhưng đưa bóng đi vọt xà ngang ở cự ly gần.

 

Jurgen Klopp noi ve Darwin Nunez
Jurgen Klopp nói về Darwin Nunez

CĐV Liverpool tiếc nuối khi Nunez không thể ghi bàn ở tình huống này, một số người thậm chí còn chỉ trích anh. Việc cầu thủ 23 tuổi và các đồng đội bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến họ để thua 0-4 trước MU. Jadon Sancho, Fred, Anthony Martial và Facundo Pellistri là những cầu thủ ghi bàn cho Man đỏ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về pha bỏ lỡ của Darwin Nunez. Ông nói: “Cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 9, cậu ấy cũng có thể chạy cánh. Chúng ta sẽ xem cậu ấy sẽ chơi ở đâu. Nunez đã tích cực di chuyển, cậu ấy tham gia nhiều vào lối chơi của CLB. Đó là một tín hiệu đáng mừng”.

“Cậu ấy có tốc độ, mạnh mẽ và năng nổ. Nunez đã có 3 buổi tập với Liverpool, việc cậu ấy chưa có cảm giác bóng tốt nhất là điều dễ hiểu. Nhìn chung tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trước MU. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm trong phòng thủ, bởi vậy việc để thua 0-4 là điều bình thường”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X