Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng Liverpool chiêu mộ Kylian Mbappe

Thứ Sáu 17/11/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe chỉ còn 6 tháng hợp đồng với PSG, nhưng Jurgen Klopp cho rằng Liverpool không có khả năng ký hợp đồng với tiền đạo này.

Kylian Mbappe đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG, theo đó anh sẽ ra đi vào Hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo RMC Sport, Mbappe đã chốt xong chuyện tiền bạc với PSG, một yếu tố quan trọng để anh có thể ra đi vào cuối mùa. 

Cụ thể, Mbappe đồng ý sẽ không nhận khoản tiền 80 triệu euro (gồm nhiều khoản thưởng khác nhau) mà PSG còn nợ anh ở thời điểm hiện tại. Thay vào đó đội bóng nước Pháp sẽ tiền đạo này rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Jurgen Klopp len tieng ve kha nang Liverpool chieu mo Kylian Mbappe

Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng Liverpool chiêu mộ Kylian Mbappe

Real Madrid, Bayern Munich, Chelsea, MU và Liverpool là những đội bóng được đồn đoán có thể chiêu mộ cựu sao Monaco. Mới nhất, Jurgen Klopp cho rằng Liverpool không có khả năng ký hợp đồng với tiền đạo này. Ông nói:

“Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, và tôi là một fan hâm mộ của cậu ấy. Tuy nhiên, điều kiện tài chính mà anh ấy đưa ra không phù hợp với chúng tôi chút nào. Tôi không muốn phá hỏng câu chuyện bây giờ... nhưng theo những gì tôi biết thì nó chẳng có ý nghĩa gì cả”. 

“Có thể ai đó trong câu lạc bộ đang chuẩn bị điều gì đó và muốn làm tôi ngạc nhiên chăng? Chuyện này đã không xảy ra trong tám năm tôi đã ở đây. Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến tin tức như thế này đấy."

Trong danh sách những đội bóng muốn có Mbappe, Real Madrid là đội có khả năng giành chiến thắng cao nhất. Cầu thủ sinh năm 1998 được cho là muốn gia nhập Los Blancos sau khi rời PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X