Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Đức

Thứ Sáu 21/07/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tuyên bố dẫn dắt ĐT Đức là một vinh dự lớn, nhưng ông tôn trọng hợp đồng đã ký với CLB Liverpool.

Trong những năm qua, HLV Jurgen Klopp liên tục được đồn đoán có thể dẫn dắt ĐT Đức. Die Mannschaft đã không thể vượt qua vòng bảng ở 2 kỳ World Cup gần nhất, tại VCK Euro 2020 họ cũng dừng bước trước tuyển Anh ở vòng 1/8. 

Tuyển Đức sẽ là chủ nhà của VCK Euro 2024, nhưng huấn luyện viên trưởng Hansi Flick đang phải chịu áp lực rất lớn sau khi Cỗ xe tăng chỉ thắng 4 trong số 16 trận gần đây nhất. Đã có tin đồn cho rằng Klopp có thể rời Liverpool để dẫn dắt ĐT Đức.

Jurgen Klopp len tieng ve kha nang dan dat dT duc

Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Đức

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Klopp nói rằng ông sẽ không thay thế cựu huấn luyện viên của Bayern Munich và quyết tâm đi hết hợp đồng với Liverpool. Ông nói: “Huấn luyện tuyển quốc gia là một vinh dự lớn, không có gì phải bàn cãi về điều đó”.

“Vấn đề là tôi còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2026. Tôi không thể rời Liverpool bây giờ, điều đó không nằm trong suy nghĩ của tôi. Nếu ở một thời điểm thích hợp, tôi sẽ cân nhắc đến việc dẫn dắt ĐT Đức, nhưng bây giờ thì không. Tôi có trách nhiệm với câu lạc bộ”.

“Về cơ bản, đó là một công việc thú vị. Nhưng tôi vẫn chưa biết liệu mình có tiếp tục làm công tác huấn luyện sau khi rời Liverpool hay không. Tôi muốn để ngỏ các lựa chọn của mình”.

Nếu Klopp đi hết hợp đồng với Liverpool đến năm 2026, ông sẽ dẫn dắt Lữ đoàn đỏ trong 11 năm. Cho đến nay, ông thầy người Đức đã vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, Carabao Cup và Club World Cup với đội bóng thành phố Cảng. 

Liverpool và Klopp hiện đang ở Đức để tham dự chuyến du đấu ở Hè 2023, họ sẽ gặp Greuther Furth vào đầu tuần tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X