Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ Salah trước những chỉ trích

Thứ Hai 02/11/2020 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng Mohamed Salah trước những chỉ trích sau trận đấu với West Ham ở vòng 7 Ngoại Hạng Anh.

 Sau chiến thắng trước West Ham tại vòng 7 Premier League, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đang phải nhận rất nhiều chỉ trích vì đã cố tính ngã trong vòng cấm để mang về cho The Kop quả phạt đền ở phút thứ 42 của trận đấu. Nhiều ý kiến cho rằng với tư cách là ngôi sao của một CLB lớn như Liverpool, Salah cần phải chơi bóng một cách trung thực hơn. 

Tuy nhiên, theo HLV trưởng Jurgen Klopp, Salah không hề giả vờ ngã chỉ vì một quả penalty. Chiến lược gia người Đức cho biết: “Dù ai có nói gì thì đó vẫn là một pha phạm lỗi. Tôi đã nói chuyện với Salah và cậu ấy kể rằng đã bị đau tới 3 lần và 1 trong số đó là từ tình huống va chạm trong vòng cấm của West Ham. Rõ ràng là hậu vệ của họ đã va chạm với Salah. Tôi không hiểu vì sao cậu ấy lại phải nhận những chỉ trích ấy”.

Nói về chuyến làm khách sắp tới đến sân của Atalanta ở Champions League, Klopp tỏ ra thận trọng: “Đây sẽ là  thử thách khó khăn nhất với chúng tôi ở Champions League tính đến thời điểm này. Atalanta là đội bóng được tổ chức tốt và luôn có cách nhập cuộc rất đặc biệt. Phong cách chơi của họ khá giống với Leeds United.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp bảo vệ Mohamed Salah trước mọi chỉ trích

Naby Keita và Joel Matip đều đã tập luyện đầy đủ giáo án trong ngày hôm qua nhưng tôi chưa đưa ra quyết định nào cả. Mọi thứ còn phụ thuộc vào kết luận của bộ phận y tế nhưng dù sao trong tay tôi cũng đã có nhiều sự lựa chọn hơn cho vị trí trung vệ”.

Trong 3 trận đấu vừa qua, tân binh Diogo Jota đã liên tiếp nổ súng và đóng góp lớn vào những chiến thắng của Liverpool. Phong độ cao của cầu thủ người Bồ Đào Nha đang khiến HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng hài lòng: “Cậu ấy là một chàng trai dễ mến và một bản hợp đồng tuyệt vời. Mọi cầu thủ đều cần thời gian để hòa nhập mỗi khi chuyển tới đội bóng mới nhưng nhìn vào cách Jota thi đấu ở Wolves, tôi không bất ngờ khi cậu ấy đã nhanh chóng bắt nhịp với các đồng đội”.

Thế Trung

Solskjaer vẫn chưa giải quyết được vấn đề đáng lo nhất của Man Utd
Một câu lạc bộ có tầm vóc như Man United cần phải thể hiện được nhiều điều hơn là chỉ biết chơi phản công. Trên thực tế, không một đội bóng mang tham vọng vô...
ĐIỂM TIN TỐI 2/11: MU lập kỉ lục buồn sau trận thua Arsenal; Thầy cũ phát biểu gây sốc về Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 2/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Tân binh nào của Chelsea ở Hè 2020 đang chơi tốt nhất?
Người cũ Chelsea, Joe Cole đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Edouard Mendy trong thời gian gần đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X