Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”

Chủ Nhật 24/04/2022 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp ca ngợi những gì Frank Lampard đã làm ở Chelsea, ông đánh giá cao những nỗ lực của nhà cầm quân người Anh.

Klopp khen ngợi Frank Lampard


Frank Lampard hiện đang gặp khó cùng Everton. Đội bóng thành phố Cảng đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ là 1 điểm. Tại vòng 34, Everton có chuyến làm khách khó khăn trên sân Anfield của Liverpool.
 
Klopp khen ngợi Frank Lampard

Klopp khen ngợi Frank Lampard

Lữ đoàn đỏ thực sự cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City, bóng chưa lăn song mọi thứ nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp của Liverpool bất ngờ ca ngợi những gì Frank Lampard đã làm ở Chelsea. Ông nói:

Tôi phải nói rằng Frank đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea. Tôi thích cách họ chơi vào thời điểm đó. Tuy nhiên, họ là một đội bóng lớn, họ phải đứng nhất, nhì, ba ở Ngoại hạng Anh và đi sâu ở Champions League. Khi bạn không làm được điều đó, bạn sẽ đối mặt với việc bị sa thải”. 

"Sau đó Thomas Tuchel đã đến và đó là một quyết định đúng đắn của Chelsea, nhưng tôi thực sự thích những gì Frank đã làm ở Chelsea. Tôi cho rằng cậu ấy không may mắn trong thời gian làm việc ở đó”.

Chelsea đã đứng thứ 9 trên BXH Premier League khi Lampard bị sa thải vào tháng 1 năm 2021, họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở thời điểm đó. Tuchel được bổ nhiệm và ngay lập tức cho thấy khả năng của mình, ông giúp The Blues xếp thứ 4 tại Premier League và đánh bại Manchester City để giành chức vô địch Champions League.

Bất chấp việc Lampard không thể đưa Chelsea giành những danh hiệu lớn, nhưng ông vẫn được ca ngợi vì giúp Mason Mount và Reece James trưởng thành vượt bậc.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Chelsea vs West HamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Chelsea vs West Ham
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 đêm hôm nay ở đâu?
Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?
Đó là kiểu than phiền mà Jose Mourinho rất ưa thích. Cụ thể, sau khi Chelsea bị đối thủ cùng thành phố Arsenal đả bại 4-2 ngay trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel...
Toàn cảnh vụ bể kèo giữa Chelsea và RudigerToàn cảnh vụ bể kèo giữa Chelsea và Rudiger
Bất chấp việc sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng về mức lương của Rudiger, Chelsea vẫn không thể giữ chân trung vệ người Đức khi mùa giải năm nay khép lại.
Chelsea từ bỏ thương vụ Declan Rice?Chelsea từ bỏ thương vụ Declan Rice?
HLV Tuchel thừa nhận với tình hình như hiện tại thì rất khó để Chelsea có thể chiêu mộ Declan Rice trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Rudiger chính thức rời ChelseaRudiger chính thức rời Chelsea
Cuộc đàm phán giữa 2 bên đã đổ vỡ vì không tìm được tiếng nói chung, và Antonio Rudiger sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X