Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: Vấn đề là hoãn Premier League có phải giải pháp tối ưu không

Thứ Hai 20/12/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 2-2 với Tottenham, HLV Jurgen Klopp thêm một lần nữa làm rõ quan điểm của mình về việc Premier League có nguy cơ bị hoãn vì COVID-19.

Jurgen Klopp làm rõ quan điểm về việc hoãn Premier League

Với diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại Anh, Premier League 2021/22 có nguy cơ bị hoãn khi nhiều đội bóng ghi nhận những trường hợp dương tính. Dự kiến sau vòng 18, BTC sẽ có cuộc họp với đại diện 20 đội bóng để tìm ra thống nhất cuối cùng.

Trước việc Premier League có thể bị hoãn, HLV Jurgen Klopp thêm một lần làm rõ quan điểm của riêng mình. Ông chia sẻ thẳng thắn sau trận hòa 2-2 với Tottenham:

"Tôi không rõ đây có phải biện pháp có lợi cho Premier League hay không. Nếu ai chỉ ra được rằng đây là giải pháp tối ưu, khiến cho số ca nhiễm COVID-19 giảm mạnh, tôi hoàn toàn ủng hộ 100%.

Klopp
Jurgen Klopp đặt dấu hỏi về sự an toàn của cộng đồng ngay cả khi Premier League tạm hoãn.

Khi ấy, chúng tôi sẽ được nghỉ ngơi 2 tuần. Trong quãng thời gian này, số ca nhiễm COVID-19 có thể giảm mạnh. Điều này thật đáng để chờ đợi.

Vấn đề nằm ở chỗ đây có phải giải pháp triệt để hay không? Khi Premier League tạm dừng lại mà nhiều người vẫn không tiến hành tiêm vaccine nhanh chóng thì việc hoãn giải đấu có ý nghĩa gì? Khi ấy, nguy cơ bùng phát dịch vẫn cao vậy thôi!"

Trước đó, HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích gay gắt những cầu thủ chưa chịu tiến hành tiêm vaccine COVID-19. Ông cho rằng đây chính là những nguyên nhân khiến cộng đồng bị ảnh hưởng trong thời gian qua.

Jurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểmJurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểm
HLV Mikel Arteta của Arsenal và Jurgen Klopp của Liverpool đều đồng tình với quan điểm công khai danh tính những người dương tính với Covid-19 của các CLB.
HLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa TottenhamHLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa Tottenham
HLV Klopp đã chỉ trích trọng tài Paul Tierney sau trận hòa Tottenham vì những quyết định gây tranh cãi mà vị vua áo đen này tạo ra.
Klopp bức xúc chỉ trích những người không tiêm vaccine COVID-19Klopp bức xúc chỉ trích những người không tiêm vaccine COVID-19
HLV Jurgen Klopp công khai chỉ trích gay gắt nhiều cầu thủ ở Premier League chưa chịu tiêm vaccine COVID-19, qua đó khiến cộng đồng bị ảnh hưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X