Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lạ lẫm với diện mạo mới

Chủ Nhật 15/08/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xuất hiện trong trận ra quân của Liverpool Premier League 2021/22 gặp Norwich mà thiếu đi chiếc kính quen thuộc.

Suốt nhiều năm qua, HLV Jurgen Klopp phải sử dụng chiếc kính do gặp vấn đề về thị lực. Hình ảnh trên đã ăn vào tiềm thức của không ít CĐV.

Vậy nhưng điều này không còn diễn ra khi ông xuất hiện trong trận ra quân của Liverpool Premier League 2021/22 gặp Norwich.

The Mirror tiết lộ HLV Jurgen Klopp đã tiến hành phẫu thuật mắt trong mùa hè vừa qua. Đến nay, mọi chuyện khá ổn với chiến lược gia người Đức sau ca phẫu thuật.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp giờ đây không cần đeo kính sau khi phẫu thuật mắt.

Nguồn tin The Mirror cho biết: "Jurgen Klopp đã điều trị mắt nên thị lực đã ổn hơn. Ông ấy không cần phải đeo kính mọi lúc mọi nơi nữa. Tuy vậy, đôi lúc ông ấy vẫn cần sử dụng kính trên cabin huấn luyện."

Việc đeo kính gây không ít bất tiện cho HLV Jurgen Klopp trong quá trình huấn luyện. Còn nhớ năm 2016, chiến lược gia sinh năm 1967 từng gãy kính khi ăn mừng quá cuồng nhiệt sau khi Liverpool ghi bàn và thắng kịch tính trong những phút cuối.

Ngoài mắt, Jurgen Klopp cũng gặp vấn đề về răng và tóc. Nhà cầm quân này thừa nhận từng phải điều trị răng và cấy tóc để có diện mạo như hiện tại.

HLV Jurgen Klopp có khởi đầu suôn sẻ tại Premier League 2021/22 với chiến thắng 3-0 trước Norwich trên sân khách. Các bàn thắng của Jota, Firmino và Salah đem về 3 điểm đầu tiên cho The Kop trong mùa giải mới.
Klopp chỉ trích cách Man City tiêu tiền, Pep Guardiola phản ứng dữ dộiKlopp chỉ trích cách Man City tiêu tiền, Pep Guardiola phản ứng dữ dội
Sau những chỉ trích của Klopp về vấn đề chuyển nhượng, HLV Pep Guardiola khẳng định Liverpool có thể kiện Man City nếu muốn.
Điểm nhấn Norwich 0-3 Liverpool: Van Dijk trở lại, The Ox gây thất vọngĐiểm nhấn Norwich 0-3 Liverpool: Van Dijk trở lại, The Ox gây thất vọng
Liverpool không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Norwich 3-0 ngay trên sân khách. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu này.
Liverpool khởi đầu suôn sẻ, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?Liverpool khởi đầu suôn sẻ, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?
HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Norwich ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X