Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Jurgen Klopp là HLV hoàn hảo với Liverpool”

Thứ Bảy 07/10/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool, Kevin Keegan tin rằng Jurgen Klopp là HLV hoàn hảo với đội bóng vùng Merseyside trong thời điểm này.


Trong mùa giải thứ 3 dẫn dắt Liverpool, Jurgen Klopp vẫn chưa thể giúp họ có được sự ổn định khi 7 vòng đấu vừa qua chỉ giành được 12 điểm, bị đội dẫn đầu Man City bỏ cách tới 7 điểm. Vị trí thứ 7 tại Premier League như hiện nay chưa thể làm hài lòng các CĐV The Kop khi mà những vấn đề nơi hàng thủ vẫn lặp đi lặp lại suốt một thời gian dài.

Tuy nhiên, Kevin Keegan – người từng 3 lần vô địch Anh và 1 lần vô địch châu Âu khi còn thi đấu cho Liverpool ở thập niên 1970 lại đứng về phía Klopp. Huyền thoại của Liverpool và bóng đá Anh tin rằng cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund là người hoàn hảo cho chiếc ghế nóng tại sân Anfield.

Jurgen Klopp la HLV hoan hao voi Liverpool hinh anh
Keegan khuyên Liverpool kiên nhẫn với HLV Klopp

“Tôi nghĩ Jurgen Klopp là một HLV tuyệt vời, phù hợp với Liverpool và được CLB tin tưởng”, Keegan nói bên lề một sự kiện. “Họ đang phải nhận những bàn thua và người ta nói điều đó giống như Newcastle trước đây tôi dẫn dắt. Nhưng những người hâm mộ Liverpool thì muốn thấy những trận đấu hay bên cạnh muốn thấy đội bóng của mình tiến bộ.”

“Tôi nghĩ Klopp là mẫu người thẳng thắn, bạn biết rõ những gì ông ấy nói. Ông ấy không nói chuyện như đánh đố và sẵn sàng nói ra những gì mình nghĩ. Tôi hy vọng Liverpool có sự kiên nhẫn với Klopp bởi đó là HLV hoàn hảo với họ.”

Klopp: Liverpool còn nguyên cơ hội vô địch Premier League
Dù đang thi đấu không thành công nhưng HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool vẫn có thể vô địch Premier League mùa này.

Hiện tại, chỉ có Crystal Palace (17) và West Ham (13) là những đội phải nhận ít bàn thua hơn Liverpool (12) tại Premier League sau 7 vòng đầu tiên. Keegan tin rằng phòng ngự là một vấn đề đối với nhiều đội bóng tại Anh dù hai đội dẫn đầu Man City và Man United đều mới chỉ 2 lần vào lưới nhặt bóng.

“Có rất nhiều đội bóng ở Premier League đang phải vật lộn trong phòng thủ. Tất cả các luật lệ đã được thay đổi để thuận lợi cho các cầu thủ tấn công”, cựu HLV ĐT Anh nói thêm. “Không có gì thú vị khi trở thành một hậu vệ. Nếu chơi không tốt trong vài trận đấu, cơ hội của anh ta sẽ không còn nữa. Tôi không nghĩ Manchester City, Manchester United hay Chelsea có những hàng thủ mạnh. Không chỉ mình Liverpool có vấn đề.”

Xem thêm một số bài viết khác về Jurgen Klopp trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X