Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp không tin mình đạt danh hiệu FIFA The Best

Thứ Sáu 18/12/2020 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không khỏi bất ngờ khi được vinh danh ở hạng mục HLV xuất sắc nhất năm ở giải FIFA The Best.

Jurgen Klopp nhận giải HLV xuất sắc nhất năm

Mới đây, FIFA đã tiến hành buổi lễ trao giải The Best cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua. Danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm thuộc về HLV Jurgen Klopp.

Đây là năm thứ hai liên tiếp chiến lược gia người Đức nhận vinh dự này. Chiến lược gia 53 tuổi vượt qua những ứng viên nặng ký khác như Hansi Flick hay Marcelo Bielsa để giành giải HLV xuất sắc nhất năm.

Jurgen Klopp không tin mình đạt danh hiệu FIFA The Best hình ảnh
Jurgen Klopp trở thành HLV xuất sắc nhất năm của giải FIFA The Best.

HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự bất ngờ khi được vinh danh. Ông thậm chí đã sốc vì khi trải qua năm thứ hai liên tiếp giành giải FIFA The Best.

"Tôi cảm thấy khá sốc. Ban đầu, tôi nghĩ mình có mặt ở buổi lễ này vì mình nhận giải thưởng năm ngoái chứ không nghĩ sẽ tiếp tục được vinh danh. Cảm ơn tất cả mọi người.

Có rất nhiều người tôi muốn dành lời cảm ơn, đặc biệt là các thành viên trong đội bóng của tôi. Nếu biết tôi sẽ thắng giải, họ đã ở đây cùng với tôi. Những thành tựu mà Liverpool đạt được trong năm qua đều nhờ cả vào các cầu thủ và các cộng sự.

Chúng ta đã trải qua một năm không mấy tích cực vì đại dịch nhưng đó vẫn là một mùa giải đặc biệt. Đối với người hâm mộ Liverpool, ít nhất thì chúng tôi đã có được những thành tựu nổi bật trong giai đoạn khó khăn. Tôi không biết phải diễn tả thế nào nhưng cảm giác thực sự choáng ngợp."

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày

Bất ngờ đánh bại Flick, Jurgen Klopp năm thứ 2 liên tiếp hay nhất thế giới
Nhờ giúp Liverpool đoạt chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử, Jurgen Klopp đã đánh bại Hansi Flick (Bayern Munich) để có năm thứ 2 liên tiếp nhận...
VIDEO: Khoảnh khắc Lewandowski vượt qua Ronaldo và Messi nhận giải THE BEST 2020
Tiền đạo người Ba Lan vượt qua Ronaldo và Messi để trở thành chủ nhân tiếp theo của danh hiệu Cầu thủ nam hay nhất thế giới do FIFA trao tặng. Và dưới đây là...
Messi không bỏ phiếu cho Ronaldo ở giải thưởng The Best 2020
Tờ Goal mới đây đã cho biết tiền đạo Messi đã không bỏ phiếu cho kình địch Cristiano Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu The Best 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X