Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

“Jurgen Klopp không phải sự lựa chọn tốt nhất với Liverpool”

Chủ Nhật 11/10/2015 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Harry Redknapp mới bày tỏ quan điểm rằng Carlo Ancelotti nên là người thay thế Brendan Rodgers chứ không phải Jurgen Klopp.


HLV Jurgen Klopp đã chính thức trở thành người kế nhiệm Brendan Rodgers bị sa thải vào đầu tuần này. Sau khi chia tay Borussia Dortmund cuối mùa giải trước sau 8 năm gắn bó, cuối cùng chiến lược gia 48 tuổi cũng trở lại với công việc huấn luyện và phong cách cùng triết lý của ông được cho là rất phù hợp với đội bóng thành phố Cảng nước Anh. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều cho rằng đây là lựa chọn tối ưu của Liverpool. Ít nhất cũng có HLV kỳ cựu Harry Redknapp nghĩ khác khi cho rằng Carlo Ancelotti mới là người phù hợp nhất cho chiếc ghế nóng tại sân Anfield.

Klopp Liverpool
Khá nhiều thử thách đang chờ đón Klopp tại Liverpool

“Tôi nghĩ rằng Ancelotti xứng đáng là lựa chọn số 1”, cựu thuyền trưởng của Tottenham nói trên BT Sport trước khi đề cập tới Klopp. “Klopp là một người thú vị và tôi rất mong chờ màn ra mắt của ông ấy”. 

Sau trận derby Merseyside đáng thất vọng khi để hòa Everton 1-1 cùng hình ảnh khá bạc nhược của Liverpool suốt từ đầu mùa, lãnh đạo đội bóng đã quyết định sa thải Rodgers. Đây là điều không có gì bất ngờ khi The Kop có thành tích khá tầm thường tại giải Ngoại hạng Anh khi chỉ thắng 3 sau 8 vòng đã qua và chỉ xếp thứ 10 trên BXH. Bước vào cúp Liên đoàn gặp đội hạng 4 Carlisle United, Liverpool cũng chẳng thể chứng minh được bản lĩnh của một ông lớn nước Anh khi bị cần hòa sau 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ trước khi may mắn đi tiếp sau loạt luân lưu 11m.

Giờ trọng trách vực dậy Liverpool được giao lại cho Klopp, người luôn tôn thờ thứ bóng đá cuồng nhiệt, lấy tấn công làm chủ đạo. Đây là điều “Lữ đoàn đỏ” đang cần khi họ vật lộn trong việc ghi bàn suốt từ khi tiền đạo Luis Suarez chuyển tới Barcelona hơn một năm trước. Cặp “song sát” SAS: Suarez và Daniel Sturridge đã đóng góp 51 bàn thắng ở mùa 2013/14, xấp xỉ tổng số bàn mà toàn bộ cầu thủ Liverpool ghi được mùa kế tiếp 2014/15, nơi Steven Gerrard trở thành chân sút hàng đầu với 9 pha lập công.

Các trợ lý tin cậy của Jurgen Klopp, họ là ai?
Sau khi cập bến sân Anfield, Jurgen Klopp đã yêu cầu mang theo hai trợ lý thân thiết tại Dormund là Zeljko Buvac, Peter Krawietz thay cho Gary McAllister, Sean...

Dù đã ký hợp đồng với những Danny Ings, Roberto Firmino hay Christian Benteke rồi cả sự trở lại sau chấn thương của Sturridge, Liverpool vẫn tiếp tục khô hạn bàn thắng khi chỉ 8 lần làm tung lưới đối phương sau 8 trận đã qua tại giải NHA. Klopp sẽ phải giải quyết vấn đề này bắt đầu từ chuyến hành quân tới sân Tottenham thứ 7 tuần này.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X