Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp không hạnh phúc sau chiến thắng 4-0 trước Southampton

Chủ Nhật 28/11/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không hài lòng sau chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Southampton, ông khẳng định The Kop đã để đối thủ tạo ra quá nhiều cơ hội.

Jurgen Klopp nói về trận thắng Southampton


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp Southampton trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn hẳn, đội bóng thành phố Cảng đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 4-0. Tiền đạo Diogo Jota ghi 2 bàn liên tiếp giúp The Kop dẫn trước 2-0, sau đó Thiago Alcantara và Virgil van Dijk ghi tên mình lên bảng tỷ số giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng thuyết phục.
 
Jurgen Klopp nói về trận thắng Southampton

Jurgen Klopp nói về trận thắng Southampton


Với 3 điểm có được trước Southampton, Liverpool đã tạm thời vượt qua Man City để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đang là 1 điểm. Vào tối nay đội bóng thành London sẽ tiếp MU trên sân nhà Stamford Bridge.

Dù Liverpool đánh bại Southampton với tỷ số thuyết phục song HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra không hài lòng, ông nói: “Hàng công của Liverpool đã chơi tốt, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và mang về 4 bàn thắng. Tuy nhiên tôi không thể hài lòng với hàng thủ”.

“Liverpool đã để Southampton tạo ra nhiều cơ hội, tôi nhớ không nhầm thì Alisson đã 3 lần phải cản phá. Chúng tôi cần phải phòng thủ tốt hơn, bởi nếu cứ chơi như vậy chúng tôi rất khó giữ sạch lưới trước những đối thủ lớn”.

“Tôi phải dành cho Jota những lời khen, cậu ấy đã có được 2 bàn thắng. Cậu ấy đang duy trì sự tự tin ở mức cao nhất. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn đều đặn. Tôi cũng muốn cảm ơn đến Salah, cậu ấy luôn duy trì quyết tâm rất cao. Hôm nay dù không ghi bàn nhưng cậu ấy cũng đã có 1 đường kiến tạo”.

Choáng váng với phong độ của Mohamed SalahChoáng váng với phong độ của Mohamed Salah
Với 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Southampton, tiền đạo Mohamed Salah đã thiết lập cột mốc đặc biệt trong lịch sử Ngoại hạng Anh.
Điểm tin bóng đá tối 27/11/2021: Lộ yêu cầu khó của Rangnick với MUĐiểm tin bóng đá tối 27/11/2021: Lộ yêu cầu khó của Rangnick với MU
Lộ yêu cầu của Rangnick với MU, Chelsea chi 84 triệu euro cho nhà vô địch EURO, Liverpool nhắm sao Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Link xem trực tiếp Liverpool vs Southampton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Southampton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Southampton 22h00 hôm nay 27/11 vòng 13 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Southampton kênh...
Liverpool dễ dàng làm gỏi Southampton tại AnfieldLiverpool dễ dàng làm gỏi Southampton tại Anfield
Đội chủ sân Anfield dễ dàng vượt qua Southampton với tỷ số 4-0 ở vòng 13 Premier League diễn ra tối 27/11 (giờ Hà Nội).
Nhận định Liverpool vs Southampton (22h00 ngày 27/11): 3 điểm khó thoátNhận định Liverpool vs Southampton (22h00 ngày 27/11): 3 điểm khó thoát
Liverpool đang thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc ở mùa giải năm nay. Dù danh sách chấn thương ngày một dày nhưng HLV Klopp vẫn tiếp tục cho thấy khả năng xoay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X