Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp không hài lòng với CĐV Liverpool

Thứ Năm 21/12/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của Liverpool trước West Ham, HLV Jurgen Klopp cho biết ông không hài lòng với bầu không khí trên khán đà sân Anfield.

Klopp không vui vì CĐV Liverpool

Trên sân nhà, Liverpool dễ dàng có chiến thắng 5-1 trước West Ham trong khuôn khổ Carabao Cup. Thống kê mới nhất cho biết đã có tới 57332 CĐV đã đến sân Anfield để cổ vũ thầy trò Jurgen Klopp đối đầu West Ham. Con số trên nhiều hơn lượng khán giả trong trận đấu giữa Liverpool vs MU hồi giữa tuần.

Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra không hài lòng với những gì fan Liverpool thể hiện ở cuộc so tài West Ham. Bởi lẽ bầu không khí tại khán đài không đủ cuồng nhiệt, ít nhất là so với những gì CĐV Livepool đã thể hiện trước đây.

Theo đó, Klopp nói: "Tôi phải nói rằng tôi không quá hạnh phúc với bầu không khí phía sau mình. Không biết là CĐV đang muốn điều gì nữa? Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều thứ, chúng tôi vượt trội hoàn toàn West Ham suốt cả trận.

Jurgen Klopp không hài lòng với CĐV Liverpool 1
Jurgen Klopp chia sẻ về CĐV Liverpool

Nếu tôi đứng trên khán đài, tôi sẽ đứng cổ vũ trong suốt 90 phút bóng lăn. Tôi không biết liệu trận đấu với Man United có tệ đến mức chúng tôi phải xin lỗi vì chúng tôi đã không đè bẹp họ hay không nữa.

Chúng tôi cần Anfield đích thực vào thứ Bảy tới, trước Arsenal. Họ không thi đấu trong tuần này, họ đã chuẩn bị cho trận đấu này và bất kỳ ai biết một chút về Arsenal đều biết rằng họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp Liverpool.

Chúng tôi cần bàu không khí đúng nghĩa của Anfield ngay từ giây đầu tiên. Tôi cần CĐV cổ vũ cả trận, chứ không phải tới khi tôi tranh cãi với huấn luyện viên của họ, hay bất cứ điều gì khác.

Nếu các bạn (CĐV) đã xem bóng đá quá nhiều trong tháng 12 này thì tôi không biết, xin lỗi vì đã đá quá nhiều trận buộc mọi người phải đi xem. Nhưng chúng tôi phải ra sân và nếu các bạn cảm thấy không muốn ra sân cổ vũ đội bóng, hãy nhường vé của bạn cho người khác.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X