Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khẳng định không gắn bó lâu dài cùng Liverpool

Thứ Sáu 22/12/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp thẳng thắn thừa nhận không có ý định gắn bó lâu dài và sẽ rời Liverpool sau khi giúp đội bóng thành phố cảng chinh phục danh hiệu lớn nào đó.

 
Gắn bó với Liverpool hơn hai năm, Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành phố cảng vô địch nước Anh sau hơn hai thập kỷ chờ đợi. Tuy nhiên, Klopp khó hoàn thành mục tiêu ngay trong mùa giải này khi kém đội đầu bảng Manchester City đến 18 điểm.
 
Jurgen Klopp khong co y dinh gan bo voi Liverpool.
Jurgen Klopp không có ý định gắn bó với Liverpool.

Cuối tuần này, Jurgen Klopp sẽ có trận cầu quan trọng với Arsenal trên sân Emirates. Kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc đua giành suất trong top 4, khi Liverpool hiện chỉ hơn đối thủ đúng 1 điểm. Trước cuộc đối đầu, Klopp thẳng thắn thừa nhận không gắn bó lâu dài với Liverpool mà ra ngay sau khi giúp đội bóng đá thành phố cảng chinh phục những danh hiệu. 
 
"Ở lại đây 20 năm? Tôi không biết nữa" - Jurgen Klopp thẳng thắn thừa nhận: "Thật khó để trở thành một chiến lược gia được ghi vào sử sách của Liverpool. Chừng nào mọi việc còn thực sự tốt đẹp, tôi vẫn tiếp tục. Điều đó có nghĩa là khi vẫn còn không gian để phát triển". 
 
"Bởi ngay cả khi bạn thắng được gì đó mà mọi người ở đây vẫn cảm thấy tuyệt vọng trong việc chờ đợi sự mới mẻ, có lẽ là lúc nói 'OK, giờ là lúc tôi ra đi'. Nếu ai đó nghĩ rằng có thể sở hữu sự nghiệp như Alex Ferguson hay Arsene Wenger, tôi không chắc điều đó có thể khi đối mặt với giới truyền thông ngày nay".
 
"Tôi nghĩ Wenger phải chịu nhiều chỉ trích. Hai năm qua ở Anh, tôi chứng kiến điều đó và chắc chắn là không đúng. Nhưng ông ấy vẫn ở lại và làm công việc phi thường. Hiển nhiên ông ấy vẫn có tham vọng rất lớn". 

Klopp hứa hẹn nâng tầm ngôi sao Liverpool
HLV người Đức dành những lời ngợi khen tán dương cho học trò tân binh Chamberlain của mình sau những màn trình diễn khởi sắc thời gian qua.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X