Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp không coi Liverpool "cửa trên" so với Chelsea

Thứ Năm 22/02/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về trận chung kết Carabao Cup với Chelsea, HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool không ở thế cửa trên trước Chelsea.

Jurgen Klopp thận trọng trước Chelsea

Liverpool chạy đà thuận lợi cho trận chung kết Carabao Cup với Chelsea bằng chiến thắng 4-1 trước Luton Town. Mặc dù bị dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn ngược dòng và đánh bại đối thủ một cách đầy thuyết phục.

Chiến thắng của Liverpool càng trở nên ấn tượng khi đội bóng này đang phải trải qua bão chấn thương nghiêm trọng. Đoàn quân của HLV Klopp bước vào trận đấu trước Luton mà không có sự phục vụ của năm trụ cột ở cả ba tuyến.

Jurgen Klopp không coi Liverpool cửa trên so với Chelsea 1
Jurgen Klopp thận trọng khi được hỏi về Chelsea

CĐV Liverpool lo ngại những cầu thủ như Dominik Szoboszlai hay Trent Alexander-Arnold sẽ không thể bình phục và ra sân trước Chelsea. Về phía HLV Klopp, ông có lí do để thận trọng. Ông không coi Liverpool ở thế cửa trên so với Chelsea.

Chia sẻ với The Athletic, Klopp nói: "Liệu Liverpool có phải đội kèo trên so với Chelsea không ư? Chắc chắn là không rồi. Kể từ lần gần nhất chúng tôi gặp Chelsea, họ đã tiến bộ rất nhiều. Mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn nữa với Liverpool trận tới.

Về vấn đề chấn thương ở Liverpool, tôi cũng không biết phải nói thế nào. Tôi không rõ chừng nào những cầu thủ đó mới có thể trở lại nữa. Mọi chuyện đang diễn ra khó khăn với Liverpool, có nhiều trận đấu quan trọng trước mắt và giờ chúng tôi chỉ có thể cố qua từng ngày."

HLV người Đức cũng không quên ngợi khen những cầu thủ trẻ ở Liverpool lúc này. Ông cho biết chính dàn sao trẻ đã giúp Liverpool vượt qua giai đoạn khó khăn về lực lượng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X