Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khiến hàng loạt đại gia Premier League thất vọng

Thứ Năm 17/09/2015 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jurgen Klopp rời Dortmund, vị chiến lược gia người Đức vẫn chưa có công việc mới. Trong một phát biểu mới đây, ông muốn trở thành HLV trưởng của Bayern Munich. Thông tin này khiến những đội bóng lớn của Premier League tỏ ra rất thất vọng.


HLV Jurgen Klopp dẫn dắt Dortmund từ năm 2008, góp công lớn giúp đội bóng này hồi sinh, giành 2 Bundesliga và một lần lọt vào trận chung kết Champions League (năm 2013). Theo giới truyền thông, thành tích kém cỏi của Dortmund ở mùa giải 2014/15 là nguyên nhân chính khiến Klopp ra đi. Họ bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League và chỉ xếp hạng 7 ở Bundesliga, qua đó chỉ giành quyền tham dự Europa League.
Jurgen Klopp roi Dortmund mo dan dat Bayern Munich hinh anh
HLV Jürgen Klopp muốn dẫn dắt Bayern Munich
Sau khi HLV Jurgen Klopp rời Dortmund, ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào. Nhà cầm quân người Đức muốn nghỉ ngơi trước khi trở lại sự nghiệp huấn luyện. Lúc này, có rất nhiều đội bóng của châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Klopp. Có tin đồn những CLB tại Premier League muốn có chữ ký của nhà cầm quân này. Điển hình là Liverpool, đội bóng nước Anh muốn có Klopp thay thế Brendan Rodgers, người đang chịu rất nhiều sức ép sau chuỗi thành tích nhạt nhoà cùng Lữ đoàn đỏ. Ngoài ra, cả Arsenal, Man City hay thậm chí là M.U cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ vị chiến lược gia người Đức.
Đích đến của HLV Jurgen Klopp sẽ là Liverpool?
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa mới đưa ra một chút tiết lộ về đội bóng tiếp theo mà ông sẽ cầm quân. Theo đó, Liverpool được cho là CLB hoàn toàn phù...
Sau một thời gian im tiếng, mới đây tương lai Klopp đã phần nào được hé mở. Jurgen Klopp cho biết ông không hứng thú với công việc huấn luyện tại Premier League, mục tiêu của ông là nhắm tới chiếc ghế HLV trưởng của Bayern Munich, nơi Pep Guardiola đang nắm giữ. Hiện tại, hợp đồng của HLV Guardiola với Bayern Munich sẽ hết hạn vào cuối mùa 2015-16. Chưa rõ nhà cầm quân này có tiếp tục dẫn dắt CLB hay không. Trong trường hợp Jurgen Klopp sang Bayern Munich, đó sẽ là điều rất thú vị. Lý do vì trong những mùa gần đây, một số tên tuổi của Dortmund như Mario Gotze, Robert Lewandowski đều rời đội chủ sân Signal Iduna Park để gia nhập Bayern Munich. Và nếu Jurgen Klopp ngồi ghế nóng "Hùm xám", tức cả thầy và trò của Dortmund sau cùng đều sang đầu quân cho kình địch.

Video Klopp ngượng ngùng khi được fan nữ bày tỏ tình cảm


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X