Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thêm một lần thán phục người hùng Liverpool

Chủ Nhật 12/05/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khen ngợi Divock Origi. HLV người Đức cho rằng tiền đạo của Liverpool đang trải qua một tuần lễ tuyệt vời.

Divock Origi tiếp tục nhận được lời khen ngợi từ HLV Jurgen Klopp sau những bàn thắng quan trọng cho Liverpool ở cả Premier League và Champions League.

Jurgen Klopp đã nói đùa rằng Liverpool đang trải qua ‘Tuần lễ Divock Origi’ khi tiền đạo này liên tục tỏa sáng trước Newcastle United và Barcelona.

Jurgen Klopp khen ngợi Divock Origi không tiếc lời hình ảnh
Origi mới ghi các bàn thắng quan trọng cho Liverpool

Mùa này, Origi không có nhiều cơ hội ra sân cho Liverpool. Nhưng mỗi khi vào sân, tiền đạo người Bỉ luôn có những đóng góp quý giá. Sau bàn thắng muộn mang về chiến thắng cho The Kop trước Everton cách đây vài tháng, Origi mới làm điều tương tự trước Newcastle và Barca.

Cú đánh đầu chính xác trước Newcastle giúp Liverpool thắng 3-2 để tiếp tục chạy đua ngôi vô địch cùng Man City trước vòng đấu cuối cùng Premier League. Cú đá nối nhạy bén trước Barca cách đây vài ngày của anh giúp họ vùi dập đối thủ Tây Ban Nha 4-0, vừa đủ giành vé vào chung kết Champions League bất chấp thua 3-0 lượt đi.

HLV Klopp va Origi

Jurgen Klopp khen ngợi Divock Origi không tiếc lời


Tính ra, Origi đã có 6 bàn mùa này dù chỉ có 6 trận đá chính. Những đóng góp của anh đã nhận những lời khen từ HLV Jurgen Klopp: “Những gì cậu ấy đã làm, phải gọi là ‘Tuần lễ Divock Origi’. Cú đánh đầu trước Newcastle thật điên rồ. Chúng ta cũng tiếp tục nói về trận đấu khác với Barcelona.”

“Những gì Trent Alexander-Arnold đã làm trong quả phạt góc nhanh là một trong những khoảnh khắc thiên tài nhất mà tôi từng thấy trong bóng đá. Nhưng đó không phải là một pha xử lý dễ dàng. Bóng đi nảy và 9 trong số 10 pha như vậy, bóng sẽ đi lên khán đài.”

“Nhưng trận trước, bóng đi vào lưới. Nó cho thấy sự tự tin của Origi và mang ý nghĩa rất quan trọng. Khi bạn thấy cậu ấy không ra sân nhiều, bạn có thể nghĩ tôi không thích cầu thủ này hoặc tôi không tin cậu ấy. Điều đó thực sự không đúng. Origi chỉ thiếu may mắn và tôi rất vui vì cậu ấy đã tìm lại phong độ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X