Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khen ngợi 1 cái tên sau trận thắng LASK

Thứ Sáu 01/12/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, đã dành lời khen ngợi cho Conor Bradley sau chiến thắng 4-0 của Lữ đoàn đỏ trước LASK tại Europa League.

Liverpool vừa đánh bại LASK tại bảng E Europa League 2023/24 với tỷ số 4-0 trên sân nhà, chiến thắng này cộng thêm việc Toulouse chỉ có trận hòa 0-0 trước Saint-Gilloise giúp Liverpool chính thức vào vòng đấu loại trực tiếp với ngôi đầu bảng. Trận cuối cùng với thầy trò Klopp chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

HLV Klopp khen ngoi Conor Bradley

HLV Klopp khen ngợi Conor Bradley

Ở trận đấu với LASK, cầu thủ 20 tuổi người Bắc Ireland, Conor Bradley được HLV Klopp tung vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Đây là trận đấu đầu tiên của anh ở cúp châu Âu. Sau trận đấu, ông thầy người Đức đã khen ngợi Bradley, ông nói: 

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy là một tài năng thực sự. Chúng tôi tin tưởng vào Conor Bradley. Cậu ấy đã nỗ lực và trưởng thành hơn rất nhiều, cậu ấy xứng đáng được ra sân thi đấu ngày hôm nay.

Tôi nói với Conor Bradley sau trận đấu rằng hãy tận hưởng nó. Cậu ấy thông minh, nhanh nhẹn và có kỹ thuật cá nhân tốt, nhưng vẫn cần phải phát triển. Nếu tiếp tục hoàn thiện mình, cậu ấy có thể trở thành tương lai của CLB”.

Nói về chiến thắng của Liverpool, Klopp nói thêm: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng và đứng đầu bảng đấu. Có rất nhiều thứ xảy ra và một số thứ tôi không thích. Chúng tôi vẫn phải cải thiện hơn nữa. Trận đấu này đáng lẽ phải bị kết liễu trước giờ nghỉ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X