Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khen ngợi 1 cái tên sau trận thắng Fulham

Thứ Năm 11/01/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã ca ngợi ngôi sao Liverpool, Conor Bradley, sau màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng trước Fulham.

Liverpool để Fulham dẫn trước từ phút 19 trong trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Anfield, nhưng chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 68 đến 71, đội chủ nhà đã ghi liền 2 bàn để ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Lữ đoàn đỏ đã có được lợi thế trước trận lượt về tại Craven Cottage vào ngày 24 tháng 1, và Jurgen Klopp rất vui sau những gì các học trò thể hiện. Ông nói với Sky Sports: “Trong hiệp hai, đó là một màn trình diễn rất tốt của Liverpool.

Conor Bradley choi tot truoc Fulham

Conor Bradley chơi tốt trước Fulham

Chúng tôi đã tạo ra sức ép lớn, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và ghi 2 bàn. Tất nhiên, chúng tôi có thể có thêm bàn thắng trong 10 phút cuối, nhưng dù sao đó cũng là màn trình diễn rất tốt của các cầu thủ nếu so sánh với 45 phút đầu tiên”.

Khi được hỏi về hậu vệ cánh phải Bradley, 20 tuổi, tuyển thủ Bắc Ireland, Klopp nói thêm: “Anh ấy sẽ ngủ ngon tối nay. Tôi không chắc Conor Bradley có về nhà hay không. Anh ấy có thể ngủ quên trong phòng thay đồ, một điều đặc biệt.

Đó là một cầu thủ trẻ thông minh, tài năng và còn có thể phát triển hơn nữa. Hôm nay Bradley đã cho tất cả thấy khả năng của mình, nhưng tôi nghĩ đó mới là sự khởi đầu. Sẽ còn nhiều điều nữa mà cậu ấy mang lại, tất cả đều đang chờ đợi màn trình diễn tiếp theo của Bradley”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X