Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khẳng định không trù dập Philippe Coutinho

Thứ Sáu 05/01/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn đối xử với Philippe Coutinho như bình thường dù xuất hiện những tin đồn liên quan đến việc chuyển nhượng với Barcelona. 

 
Tương lai của Philippe Coutinho đang là câu hỏi lớn khi giới truyền thông châu Âu liên tục loan tin tiền vệ người Brazil sắp gia nhập Barcelona ngay trong tháng Một. Thậm chí, hãng đồ thể thao Nike còn "nhầm lẫn" đăng lên trang mua bán thông tin về việc Coutinho sắp là người của Barca. 
 
Jurgen Klopp luon bao ve Philippe Coutinho.
Jurgen Klopp luôn bảo vệ Philippe Coutinho.

Coutinho nhiều khả năng không ra sân trong trận đấu với Everton vì lý do chấn thương. Kịch bản này càng khiến nhiều người e ngại về tương lai của Coutinho bởi hồi đầu mùa khi có tin đồn gia nhập Barca, tiền vệ 25 tuổi cũng không ra sân vì lý do tương tự.
 
Trên ESPN, HLV Klopp khẳng định dù thế nào, thái độ của Liverpool với Coutinho vẫn không thay đổi: "Tất cả đều là những cầu thủ chuyên nghiệp. Đôi khi họ nằm ở trung tâm câu chuyện, đôi khi họ ngồi cạnh một cầu thủ trong phòng thay đồ nằm ở giữa những lời đồn".
 
"Những cầu thủ đã quen với điều này từ khi còn rất trẻ, cũng như bỏ qua những thứ như vậy. Nếu đủ thông minh, họ bỏ mặc ngoài tai phần lớn những gì người ta nói. Tất cả những gì xảy ra thời gian qua đều không vấn đề gì. Chuyện này chẳng phải mới hôm qua mới xảy ra".
 
"Từ mùa hè, những câu chuyện thế này cứ lởn vởn suốt mùa hè, bạn có thấy chúng tôi bị phân tâm vì những tin đồn chuyển nhượng không? Chẳng bao giờ. Chúng tôi chỉ tập trung vào thứ mình có thể chủ động được. Tất cả những thứ còn lại, bỏ qua thôi".

Coutinho – Bài học đầu tiên cho Van Dijk ở Liverpool
Trung vệ Hà Lan có thể đắt nhất Anfield, nhưng so bì giá trị thực sự của anh với đồng đội “ngắn hạn” người Brazil có lẽ vẫn còn độ vênh nhất định, đặc biệt xét...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X