Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tố ban tổ chức NHA ‘chơi xấu’ Liverpool

Chủ Nhật 10/03/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp kêu ca về lịch thi đấu của Liverpool. HLV người Đức không hiểu tại sao đội bóng của mình lại phải chơi vào chủ nhật khi mà Champions League đang cận kề.

Liverpool sẽ có 2 trận đấu tại Ngoại hạng Anh và Champions League chỉ trong vòng hơn 3 ngày. HLV Jurgen Klopp của họ không thể hài lòng với cách sắp xếp thế này.

Với chiến thắng đậm đà 3-1 trước Watford, Manchester City đã củng cố ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 4 điểm nhiều hơn Liverpool. Đội bóng cùng Merseyside sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm nếu đánh bại Burnley vào tối nay (10/3).

Jurgen Klopp kêu ca về lịch thi đấu của Liverpool hình ảnh

Jurgen Klopp kêu ca về lịch thi đấu của Liverpool


Tuy nhiên, trận đấu tại Anfield diễn ra chỉ hơn 72 giờ trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League của Liverpool trên sân Bayern Munich. Ở lượt đi, The Kop đã bị cầm chân không bàn thắng.

Trong một cuộc họp báo, Jurgen Klopp kêu ca về lịch thi đấu của Liverpool. HLV người Đức tin rằng cách sắp xếp họ đá vào chủ nhật thay vì thứ 7 của ban tổ chức Ngoại hạng Anh là thiếu hợp lý.

“Tôi không nghĩ bất cứ ai ở Premier League suy nghĩ tới điều đó. Nó không liên quan tới họ”, Klopp nói với các phóng viên. “Tất nhiên có một sự khác biệt giữa chơi vào thứ 7 hoặc chủ nhật. Nếu chúng tôi có 3 ngày, chúng tôi sẽ phục hồi vào sáng chủ nhật, có thể có một buổi tập nhẹ vào thứ 2, thêm một buổi vào thứ 3 trước khi thi đấu.”

“Giờ đã qua ngày chủ nhật, thứ 2 để hồi phục và thứ 3 tập nhẹ. Bạn khó lòng tập luyện kỹ trong sân vận động. Đó là một tình huống khác.”

Về nguyên nhân, Klopp nghĩ đến nhu cầu truyền hình của các đài. “Sẽ có sự khác biệt. Khi bước vào ngày thứ 2 sau trận đấu, bạn sẽ không thể có tất cả các cầu thủ”, ông nói thêm. “Mọi người nghĩ rằng chúng tôi đang tìm kiếm lời bào chữa, sự thật là không.”

“Chúng tôi chấp nhận nó nhưng ai đó phải suy nghĩ về điều này. Ai đó phải đưa ra quyết định. Tôi không biết chính xác lý do tại sao chúng tôi chơi với Burnley vào 12 giờ trưa chủ nhật mà không phải 3h chiều thứ 7. Hãy hỏi BT Sport (đơn vị nắm bản quyền truyền hình).”

Nhận định Liverpool vs Burnley (19h ngày 10/3): Anfield nâng cánh Lữ đoàn đỏ
Trong bối cảnh phải thắng để bám đuổi Man City, thật khó để Liverpool sảy chân trên sân nhà Anfield trước một đối thủ đang có nguy cơ xuống hạng như Burnley.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X