Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp hối hận vì màn ăn mừng quá lố

Thứ Hai 15/08/2016 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông đã rất hối hận khi thực hiện màn ăn mừng thứ tư của Liverpool theo cách hơi quá lố, với việc cõng người ghi bàn là Sadio Mane trên vai.

Đội quân của Jurgen Klopp đã có trận khởi đầu như mơ với thắng lợi 4-3 trước đương kim á quân Arsenal ngay tại Emirates. Có thời điểm trong trận đấu họ còn dẫn trước tới 4-1 khi Sadio Mane thực hiện cú độc diễn ghi bàn hết sức đẹp mắt theo kiểu của Arjen Robben, cho dù anh thuận chân phải. Đó là tình huống diễn ra nửa giờ đồng hồ trước khi trận đấu kết thúc, nhưng không thể kìm nén được sự xúc động, HLV Jurgen Klopp đã chạy ra ngoài đường pitch và ăn mừng cùng các học trò. Ông quay lưng về phía Mane và thực hiện động tác khom người để tiền đạo người Senegal nhảy lên. Tuy vậy, màn ăn mừng quá lố này đã khiến ông gặp thất vọng ngay sau đó.

Klopp cong Sadio Mane tren vai sau ban thang thu tu
Klopp cõng Sadio Mane trên vai sau bàn thắng thứ tư

Lý do mà Jurgen Klopp đưa ra là pha ăn mừng kiểu đó là quá sớm khi mà trận đấu vẫn còn tới 30 phút: “Lúc đó tôi đã cảm thấy siêu phấn khích đơn giản bởi tôi không nên ăn mừng quá lố như vậy khi thời gian của trận đấu vẫn còn khá nhiều. Tôi đã nhận ra điều đó ngay ở khoảnh khắc ăn mừng ấy, nhưng đã quá muộn. Sadio khi đó đã ở trên lưng tôi rồi.” Thực tế thì sau tình huống đó, Liverpool tỏ ra chủ quan và để Arsenal có liên tiếp hai bàn gỡ, để rồi họ phải sống trong 15 phút cuối với tâm trạng thấp thỏm lo âu. Rất may là Pháo thủ đã không thể tận dụng được lợi thế tinh thần để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà.

HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra rất phấn khích với trận đấu mà người hâm mộ nhận xét là có thể hay nhất mùa giải này: “Trận đấu đầu tiên đã diễn ra rất kịch tính và có sức nóng. Chúng tôi sau khi dẫn trước 4-1 đã mở đường cho Arsenal có những cơ hội. Nhưng nếu xét tổng thể 90 phút, Liverpool xứng đáng với chiến thắng này. Đó là 3 điểm quan trọng bởi không dễ để giành thắng lợi tại London trước một đội bóng như Arsenal.”

Xem lại bàn thắng đẹp mắt của Sadio Mane vs Arsenal

thong tin sau tran dau Arsenal vs Liverpool
Thông số trận đấu Arsenal vs Liverpool


► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X