Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp hoàn toàn xứng đáng có được các danh hiệu!

Thứ Sáu 23/08/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một người bạn thân của Jurgen Klopp đã ca ngợi phẩm chất làm việc của HLV người Đức và hy vọng ông sẽ giành nhiều danh hiệu lớn hơn nữa.

David Wagner cảm thấy Jurgen Klopp đang sống và hít thở công việc của mình tại Liverpool hàng ngày.

Mùa 2018/19 chứng kiến Klopp có được danh hiệu đầu tiên tại Liverpool sau 4 năm. Họ cùng nhau giành chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Tottenham ở trận chung kết sau khi cán đích Premier League ở vị trí thứ 2 với chỉ 1 điểm ít hơn đội vô địch Man City.

Jurgen Klopp hoàn toàn xứng đáng có được các danh hiệu! hình ảnh
Jurgen Klopp cùng Liverpool vô địch Champions League 2018/19

Ngôi vương châu Âu được xem là phần thưởng xứng đáng cho Klopp sau những năm gây dựng Liverpool ngày một tiến bộ hơn. Nhà cầm quân người Đức tạo cho The Kop một lối chơi bề thế và ngày càng nâng tầm lực lượng của họ.

Wagner, một người bạn thân của Klopp với những năm làm việc chung tại Borussia Dortmund hy vọng sẽ thấy người đàn ông 52 tuổi này có nhiều danh hiệu hơn nữa. “Đôi khi, bạn cần một chút may mắn để giành được một danh hiệu, nhưng Klopp hoàn toàn xứng đáng với điều này”, HLV Schalke nói với trang web chính thức của FIFA.

“Anh ấy sống và hít thở tuyệt đối cùng công việc. Anh ấy nghĩ về bóng đá và đội của mình mỗi ngày. Đó là phong cách của một HLV giỏi. khi bạn không thể ngó lơ đội trong một ngày hay thậm chí một giờ. Những gì mà anh ấy đã đạt được trong thời gian ở Liverpool là không thể tin được.”

Nhìn về tương lai, Wagner tự tin rằng Klopp sẽ mang đến nhiều thành công hơn nữa cho Liverpool. Lữ đoàn đỏ đã khởi đầu Premier League bằng 2 chiến thắng bên cạnh giành Siêu cúp châu Âu.

“Tôi hy vọng Liverpool của Klopp sẽ thi đấu tốt hơn trong mùa này và giành danh hiệu Premier League, mặc dù tất cả chúng ta đều biết rằng điều đó nói dễ hơn làm”, Wagner nói thêm. “Anh ấy và các cộng sự sẽ luôn làm việc cực kỳ chăm chỉ nhưng đó là giải đấu rất khắc nghiệt.”

“Dù vậy, Klopp vẫn đang nuôi hy vọng cùng Liverpool. Tôi mong anh ấy sẽ giành chức vô địch cùng họ trong mùa này.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X