Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Virgil van Dijk

Thứ Năm 07/12/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi trung vệ Virgil van Dijk sau bàn thắng vào lưới Sheffield United.

Liverpool làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2023/24. Hậu vệ người Hà Lan chính là tác giả bàn thắng mở tỉ số cho đội khách trước đội chủ sân Bramall Lane sau pha đá phạt góc của đồng đội Trent Alexander-Arnold những phút cuối hiệp 1.

Jurgen Klopp het loi khen ngoi Virgil van Dijk

Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Virgil van Dijk

Đây là pha lập công đầu tiên của ngôi sao sinh năm 1991 cho Lữ đoàn đỏ tại Premier League mùa này. Ngoài ra, Van Dijk cũng đóng góp 2 kiến tạo thành bàn sau 13 lần ra sân. Trên trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi trung vệ người Hà Lan. Ông nói:

“Hôm nay, Virgil van Dijk đã có một trận đấu xuất sắc. Cậu ấy đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, chúc mừng cậu ấy với điều đó. Thành thực, tôi nghĩ cậu ấy phải lập công sớm hơn nhưng đúng là mọi thứ không như dự tính. Tuy nhiên, bàn thắng này đã giúp CLB giải quyết trận đấu”. 

Virgil van Dijk vẫn cho thấy tầm quan trọng vào lối chơi của Liverpool, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Tất nhiên, tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn có thêm nhiều màn trình diễn như thế này”.

Với 3 điểm giành được sau thắng lợi trước Sheffield, Liverpool tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Arsenal. The Kop đang xếp thứ 2, hiện đang kém Pháo thủ khoảng cách 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X