Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp hết lời khen ngợi cầu thủ đóng thế của Liverpool

Thứ Năm 25/01/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi hậu vệ Joe Gomez, người chơi tốt bên hành lang cánh trái trong thời gian gần đây.

Liverpool vừa có chuyến làm khách trên sân của Fulham ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Luis Diaz đã giúp đội khách mở tỷ số từ sớm, nhưng sau đó Issa Diop ghi bàn gỡ hòa cho Fulham, qua đó giúp đội chủ sân Craven Cottage hy vọng đi tiếp.

Trong khoảng hơn 10 phút cuối trận Fulham đã dồn lên mạnh mẽ, nhưng thầy trò Marco Silva không thể ghi thêm bàn. Với trận hòa 1-1 trên sân của Fulham, Liverpool đã giành vé vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, họ đi tiếp với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Klopp het loi khen ngoi hau ve Joe Gomez

Klopp hết lời khen ngợi hậu vệ Joe Gomez

Lữ đoàn đỏ sẽ gặp Chelsea trong trận chung kết vào ngày 25/2. HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi hậu vệ Joe Gomez, người chơi tốt bên hành lang cánh trái trong thời gian Andy Robertson vắng mặt. Klopp nói: “Nếu không có Joe thì sẽ không biết chuyện gì xảy ra trong 13, 14 tuần qua kể từ khi Robbo ngồi ngoài.

Joe Gomez có thể chơi ở mọi vị trí ở hàng thủ, cậu ấy rất quan trọng với Liverpool. Tôi không nhớ cậu ấy đã chơi bao nhiêu trận từ đầu mùa, tôi nghĩ khoảng 20 trận gì đó. Hôm nay Joe đã chơi thực sự xuất sắc, cậu ấy có nhiều pha vào bóng chính xác.

Thành thật mà nói, Joe là một vị cứu tinh, mọi người quên mất Joe quan trọng như thế nào trong những năm tháng đẹp nhất mà chúng tôi có. Tôi không biết cậu ấy đã chơi bao nhiêu trận trong năm chúng tôi vô địch Premier League và bao nhiêu trận khi chúng tôi vô địch Champions League. Rất nhiều, vì cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X