Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp hết lời khen ngợi 1 cầu thủ Fulham

Thứ Bảy 02/12/2023 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã ca ngợi cựu ngôi sao của Chelsea và Arsenal, Willian là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất ở Premier League mà ông từng chứng kiến.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp Fulham trên sân nhà Anfield. Lữ đoàn đỏ chỉ thua 2 trong số 20 trận trên mọi đấu trường mùa này, họ đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.

Cơ hội giành 3 điểm của Liverpool là rất sáng khi Fulham đang xếp thứ 14 trên BXH và chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Hơn nữa, chỉ có Luton, Sheffield United và Burnley ghi được ít bàn thắng hơn đội bóng của Marco Silva.

HLV Klopp het loi khen ngoi Willian

HLV Klopp hết lời khen ngợi Willian

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn đánh giá cao đội khách, ông nói: “Họ có những tình huống cố định rất sáng tạo, thực sự sáng tạo, vì vậy chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi chuẩn bị kỹ càng cho điều đó. Marco Silva là một huấn luyện viên hàng đầu, anh ấy đang làm rất tốt công việc của mình. 

Họ có nhiều cầu thủ tốt, đó là Raul Jimenez, Carlos hay Vinicius Andreas Pereira. Đặc biệt phải kể đến Willian, cậu ấy là một trong nhữn cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải đấu. Cậu ấy đã chơi bóng ở Chelsea, Arsenal và hiện vẫn đang chơi tốt ở Fulham. Đó là một đội bóng tốt, được tổ chức tốt, nhưng chúng tôi được chơi ở Anfield, và chúng tôi phải khiến họ gặp khó khăn”. 

Dù ở tuổi 35, Willian vẫn chơi tốt khi ghi 14 bàn kể từ khi gia nhập Fulham mùa trước. Ngôi sao người Brazil đã ghi 46 bàn và thực hiện 43 pha kiến tạo trong 298 lần ra sân ở Premier League, anh giành được 2 chức vô địch, FA Cup, League Cup và Europa League trong 7 năm chơi cho Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X